Ngày Tỏ Tình Bạn

Tác giả: Đông Âu & Trid Minh

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh; Osad

Nắm tay nhau thật chặt nhé! Đến ôm nhau thật lâu nào! Cảm ơn người đã sát vai bước đi bên ta từng ngày tháng qua! Chia tay không phải là "hate". Vì chúng ta chung một "love" mà. Mình lưu lại giây phút này ở đây dành làm.

Lời Xin Lỗi

Tác giả: Đông Âu

Ca sỹ thể hiện: Đào Bá Lộc

Làm sao ta bên nhau người hỡi. Qua đêm nay rồi thôi. Từ nay anh cô đơn. Buồn đau như mưa tuôn. Lẻ loi chỉ mình anh biết. Phải vì đôi ta yêu nhau vội vã. Hay tim chưa sâu đậm quá. Tình yêu bay như mây bay. Hờ hững trôi qua.

Là Ai

Tác giả: Đông Âu

Ca sỹ thể hiện: Hồ Vĩnh Khoa

Thời gian vẫn thế. Chẳng thể nào khiến trái tim ngừng nhớ thương về em. Tìm trong nước mắt. Là niềm hạnh phúc nhỏ nhoi giờ đã tan vào đêm. Em đã mang trao anh, hạnh phúc khi ta gần nhau. Nhưng cũng mang hết đi, để lại.

Em Đã Biết

Tác giả: Đông Âu

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh; R.Tee

Một mình em lang thang từng góc phố. Môi mỉm cười mà lòng thì còn đau. Giấu nước mắt trong tim thật sâu. Mùa đông giờ đây lạnh hơn khi không có. Những chiếc hôn nồng nàn. Thiếu những tiếng yêu người vẫn nói cho.

Cảm Nắng

Tác giả: Đông Âu

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh; R.Tee

1. Chờ bao lâu mà anh chẳng nói điều gì. Để em ngồi nơi đây nhìn bóng đêm vây buồn cay khoé mắt. Trời mưa rơi còn em thì vẫn thế thôi. Lòng cứ bâng khuâng đợi tiếng yêu thương thành lời. Ước một ngày người sẽ ở đây. Sánh.