Kỳ Quan Mẹ

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy; Ngọc Huyền

Trên thế gian này. Có nhiều kỳ quan. Có thật nhiều kỳ quan. Nhưng kỳ quan đẹp. Vẫn là mẹ của ta. Mẹ của ta. Là kỳ quan đẹp nhất. Trên thế gian này. Mẹ là kỳ quan đẹp nhât. Em hay mùa xuân đây. Anh hãy trọn vòng tay. Ôm mẹ.

Hãy Cho Nhau Tình Yêu

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sỹ thể hiện: Lan Phương

HÃY CHO NHAU TÌNH YÊU. Hãy nói cùng tôi lời thương yêu bây giờ. Đừng đợi ngày mai khi tôi không còn nữa. Cuộc sống là bao, hận thù chỉ làm khổ nhau. Vết thương đã hằn, con tim khô cằn. Cần vòng tay.

Gởi Về Em Nỗi Nhớ

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sỹ thể hiện: Thành Nguyên

GỞI VỀ EM NỖI NHỚ. Gởi về cho em một nỗi nhớ thương. Nỗi nhớ thương của mùa thu bắc Mỹ. Lá đã vàng rơi, lòng người đi. Nghe não nề theo mùa thu về. Những chiều tha hương vàng nỗi vấn vương. Những vấn.

Dù Chẳng Còn Gì Nhau

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sỹ thể hiện: Thành Nguyên

DÙ CHẲNG CÒN GÌ NHAU. Nỗi nhớ tràn về đau con tim côi, thương yêu còn đọng hương trên đôi môi, tiễn chân em đi nghe mùa thu chết, giọt nắng cô đơn, chìm khuất sau đồi. Có những chiều buồn ta đi lang thang, men theo.

Còn Nỗi Buồn Nào Hơn

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sỹ thể hiện: Trần Hữu Kiên

CÒN NỖI BUỒN NÀO HƠN. (Thơ). Em đi rồi, em đi về đâu. Đêm nay thời gian như ngừng trôi. Chuyện tình ta do đâu tan vỡ. Em nơi nào, anh nơi nầy, lòng đang buồn. Lòng buồn như một nghĩa trang. (Nhạc). Con ta hỏi mẹ,

2 Pages<12