Nhìn Em Từ Phía Sau

Tác giả: Khánh Won & Lil Shady

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương

Ngày mai sẽ là lúc em ra đi. Con tim anh mang bao nỗi buồn. Lệ rơi trên mi vì anh đã khóc. Vì anh không muốn xa em. Ngày mai em đi, em có biết rằng? Anh và em ngày mai mỗi người một nơi. Anh đã khóc rất nhiều từ ngày hôm.

Một Người Đặc Biệt

Tác giả: Lil Shady & LEG

Ca sỹ thể hiện: Lil Shady; LEG

Em là một người đặc biệt tôi luôn tìm đến. Khi bế tắc tất cả mọi chuyện thì em kề bên. Đôi lúc có những giọt nước mắt bất chợt rơi rớt. Em giúp anh gạt tất cả và biến mọi thứ tuyệt vời hơn. Trách mình sao lúc ấy.

Mất Người Anh Yêu

Tác giả: Khánh Won & Lil Shady

Ngày mai sẽ là lúc em ra đi. Con tim anh mang bao nỗi buồn. Lệ rơi trên mi vì anh đã khóc. Vì anh không muốn xa em. Ngày mai em đi em có biết rằng. Anh và em ngày mai mỗi người một nơi. Anh đã khóc rất nhiều từ ngày hôm.

Cô Ta

Tác giả: Lil Shady & Kyo & Đỗ Trung Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lil Shady

Tôi yêu cô ta. Nhiều hơn cả những lần cho cô ra. Cô ta thích soda bạc hà, để cắn tôi thêm phần tê buốt. Cô ta thích tôi rapstar để bắn flow. Rồi cô ta nuốt trọn con beat của tôi trong đêm. Và tôi muốn cô ta tin. Tôi phê cô.

Có Lẽ Anh Ta Không Tốt

Tác giả: Lil Shady

Ca sỹ thể hiện: Lil Shady; Ogenus

Ya babe, anh muốn nói với em thật nhiều điều. Có thật nhiều lí do để kết thúc 1 tình yêu. Tình yêu đôi lúc giống như những giọt sương. Ngắm nhìn thì lấp lánh như những viên kim cương. Nhưng khi chạm vào lại tan thành triệu.