Xin Chúa Cứu Gia Đình Con

Tác giả: Isaac Thái

Ca sỹ thể hiện: Isaac Thái

Từng đêm từng đêm con khóc thầm, nước mắt con tuôn rơi trong những nỗi nghẹn ngào, nghĩ đến gia đình minh lòng con thắt lại, chúa ơi Chúa có nghe con cầu xin?... Đã bao lần con đến với Ngài, khẩn xin Cha giải cứu.

Việt Nam Việt Nam

Tác giả: Isaac Thái

Ca sỹ thể hiện: GoBi Vũ

Tít khơi xa, nơi ngàn cơn dập vùi, ngọn sóng dữ bủa vậy, triệu triệu người đất nước tôi! Đứng lên thôi! Nghe vọng vang ngàn lời! Giữ trọn vẹn biển đất Ta, vì Tổ Quốc quên mình! Máu xương rơi, nước Việt Nam ngàn đời, trải.

Việt Nam Cố Lên

Tác giả: Isaac Thái

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi; Khải Đăng; Isaac Thái; Ribi Sachi; T-Son

Bao nhiêu ngày tháng đã qua. Khắp dân Ta đã cùng nhau sánh vai. Quyết một lòng đẩy lùi virus ra. Dù gian nan vẫn cùng nhau bước qua. Chung tay một lòng thiết tha. Khắp dân ta như là hoà tiếng ca. Với tinh thần của toàn dân.

Quên

Tác giả: Isaac Thái

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn; Minh Uyên

Kìm chặt thật sâu từng niềm đau. Một phút nữa thôi nước mắt tuôn trào. Từ ngày bình yên không về trong em và gió vẫn hát vô tình, những ngày thật khác... Định mệnh là khi mình gặp nhau. Thế giới của anh chỉ có nỗi.

Nhà Mình Vui Tết

Tác giả: Isaac Thái

Ca sỹ thể hiện: Phạm Đình Thái Ngân; Isaac Thái; Gabriel

Người người vui Tết đón mùa xuân mới thêm đong đầy. Nhà nhà thật vui vẻ quây quần bên bữa cơm gia đình. Cảm nhận niềm vui nầy cả nhà mình xum vầy. Nỗi buồn mình quăng hết mang niềm vui góp chung về đây. Nhìn lại một năm.

Mặc Gió Cuốn Đi

Tác giả: Isaac Thái

Ca sỹ thể hiện: Isaac Thái

Ngày em đi, buồn chia ly vương trên đôi mi. Sợ con tim sẽ không buông rơi nỗi buồn. Cần thêm dù là chỉ giây phút nữa. Vì trong anh quá yếu mềm. Giờ bên cạnh anh chỉ còn ngọn gió. Gió ơi gió, hãy mang yêu thương kia đi.

Đừng Yêu Lại Người Cũ

Tác giả: Isaac Thái

Ca sỹ thể hiện: Bùi Caroon

Cuộc đời không phải là cuốn phim. Đừng chờ đợi ai đó sẽ đến đây bên mình. Và viết lên một happy ending. Cho đôi mình. Ngày mình còn yêu nhau đẹp biết bao. Từng hẹn thề trăng sao và núi cao sông dài. Giữa chúng ta sẽ có.

Chọn Giê Xu Thôi

Tác giả: Isaac Thái

Ca sỹ thể hiện: Ha Thơ

Ngài là Vua tâm linh này tìm kiếm Giê Xu. Ngài là Chúa cả cuộc đời lòng con hát khen. Dù trong lúc khó khăn con dựa nương ở trong cánh tay Ngài. Giê Xu ban cho con bình an. Dù sóng gió luôn vây chặt mỗi bước đi. Trong tay.