Áo Trắng Ơi.....

Tác giả: Tuan Pm

ÁO TRẮNG ƠI..... Thương.. Áo trắng... Mầu trắng... tinh khôi. Cho hồn ai xôn xao tà áo bay. *Áo trắng ơi làm sao trắng mãi. Trắng sân trường. Trắng những con đường. Trắng cả hồn tôi. *Áo trắng em gọi.

Bàn Tay Em.....

Tác giả: Tuan Pm

BÀN TAY EM..... Bàn tay em những búp hoa xinh. Xinh mãi ngàn năm yêu thương nồng nàn. Yêu thương một người ru mãi một đời. Một trời trăng sao em mãi rạng ngời. *Bàn tay em biết nhớ biết thương. Những tháng ngày đã.

Chị Tôi Ơi... ☁

Tác giả: Tuan Pm

CHỊ TÔI ƠI... ☁. Chị.. Chị tôi... Hai Chị Hương Tâm. Mang nỗi buồn từ kiếp nào không biết. Cho vấn vương theo suốt một đời. Chị.. Chị tôi... ❄. Có ai như Chị tôi... Ngày Chị sinh giấc mộng đã xa vời. Gánh nặng.

Chuyện Tình Biển Và Trăng

Tác giả: Tuan Pm

CHUYỆN TÌNH BIỂN VÀ TRĂNG... Biển Trăng biết nhau từ bao giờ. Từ bao giờ Em còn nhớ không. Anh là Biển Em là Trăng nhé. Dấu lòng mình Biển đã cô đơn. Từng con sóng cồn lên nỗi nhớ. Vầng Trăng nhỏ soi sao hết.

Có Một Người...... 💕

Tác giả: Tuan Pm

Dù Bạn là ai... cũng luôn có một người nào đó... hay nghĩ về Bạn.....!? :). CÓ MỘT NGƯỜI...... 💕. Ở nơi ấy..... Có một người... hay nghĩ về Em. Dõi theo Em... từng bước chân quen... Ước cho Em... điều ước nhiệm màu.

Cung Đường Ven Biển.....

Tác giả: Tuan Pm

Vội vã ghi lại một làn điệu chợt ùa về..... Bung tỏa... không thể dừng... :). CUNG ĐƯỜNG VEN BIỂN..... Nàng thiếu nữ say giấc. Giữa đất trời mênh mang. Mơ giấc mơ chàng đến. Đánh thức giấc mộng Hồng. Ơi ơi....

Dòng Sông Một Bờ.....

Tác giả: Tuan Pm

DÒNG SÔNG MỘT BỜ..... Có một dòng Sông. Dòng Sông gọi tên Em. Dòng Sông chỉ một bờ. Vẫn âm thầm da diết chảy. Đ/k. Sông vẫn chảy. Bởi đã yêu con thuyền. Yêu bến bờ những hàng cây lao xao. Yêu áng mây bơ vơ nơi cuối.

Em Còn Nhớ...

Tác giả: Tuan Pm

EM CÒN NHỚ... Em còn nhớ, nhớ mãi không quên. Praha những chiều dạo phố. Góc phố thân quen nhớ dáng hình ai. Ánh đèn vàng từng đêm nao nức. Lắng trong Em nỗi nhớ về anh. Em còn nhớ, nhớ mãi không quên. Quán ăn xưa ai.

Hà Nội Ngày Chia Xa...

Tác giả: Tuan Pm

Bạn còn nhớ... Khoảnh khắc khi chia xa nơi mình đã sinh ra với bao kỷ niệm ấu thơ... Để đến với một miền đất mới..... 💕. HÀ NỘI NGÀY CHIA XA... Em còn nhớ... chiều Thu năm ấy. Chiều Hà nội... sương giăng khắp lối.

Hè Thương Nhớ... 💖

Tác giả: Tuan Pm

HÈ THƯƠNG NHỚ... 💖. Mùa hè nào.. cho ta gặp nhau. Ta trao nhau.. yêu thương ngọt ngào. Mùa hè nào.. mình đã xa nhau... Ta mang theo ký ức thủa nao... Đ/k. Em cầm mùa hè.. của tôi đi xa... Để mưa về.. ngân nga khúc.

4 Pages1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tuan Pm