Ươm Mùa Hè Xanh

Tác giả: Trần Văn Toản & Trần Đức Hoàng

Theo mùa hè xanh đến khắp nẻo đường xa. Theo bước cha anh đi xây dựng đất nước. Mang bao tri thức đến cho mọi người. Cho bao em thơ chúm chím môi cười. Theo mùa hè xanh xây lớp học tình thương. Yêu thương cho đi là yêu.

Sư Phạm Sống Xanh - Hcmue

Tác giả: Trần Văn Toản

Ba mẹ em dạy em, ăn xong thì luôn nhớ đem vứt rác. Hình như không ai phạt em, nên em thường quên, em hay thường đem vứt bừa... xuống đường. Một hai ba người xung quanh bên em, chỉ cần không biết đúng không? Nhưng kìa xem.

Ngôi Trường Cù Lao

Tác giả: Trần Văn Toản

Trường em, ngôi trường đứng bên sông Tiền. Lung linh giữa dòng sông bên cù lao tên Long Hòa. Niềm vui giờ đây đã đến với từng xóm thôn. Nay đã khang trang người ơi ta có ngôi trường xinh. Đã đang ươm mầm tuổi thơ vượt lên.

Happy New Year Lời Việt

Tác giả: Trần Văn Toản

Em chúc anh ly này. Nhìn trời đêm tàn đi pháo hoa. Anh với em, hai chúng ta. Vẫn cô đơn trên con đường này. Và bình minh. Vẫn không tươi đẹp. Rồi ngày mai nào đâu khác chi. Anh với em, hai chúng ta. Biết đi đâu trên con.

(Vọng Cổ) Perfect Student - Mẫu Hình Thanh Niên Sư Phạm

Tác giả: Trần Văn Toản

DUYÊN KỲ NGỘ. Tui kể bà con nghe cái chuyện tui ghé thăm trường sư phạm.. này. Sinh viên ở đây thiệt là nghiêm túc. Đi đứng nói năn nhẹ nhàng. Mọi người vâng thưa lễ phép. Mẫu hình thanh niên. Ai ai cũng học nằm lòng. Mỗi.