Khi Tôi Quỳ Nơi Chân Chúa

Thể loại: nhạc Thánh ca
KHI TÔI QUỲ NƠI CHÂN CHUÁ
Sáng tác: Vũ Đức Nghiêm
Ca sỹ TUYẾT ANH hat tôn vinh Chúa
Thu âm và hát mộc

Một ca khúc với giai điệu dể chạm vào con tim, rồi nghe những ca từ trong ca khúc KHI TÔI QUỲ NỞI CHÂN CHÚA được diễn đạt của một ca sỹ trong một ca đòan nào đó thuộc Quận Los Angeles
có tên là Tuyết Anh, cố ấy hát với một tấm lòng chân thật, với sự diễn đạt làm cho người nghe dể chạm và thấm thía của mỗi ca từ và not nnhac cùng hòa huyện với nhac công trong khi hát live trên tòa giảng, mâc dù âm thanh không chuyên nghiệp, nhưng cũng đủ để cho người gnhe có cảm giác như đang quỳ nơi chân CHÚA thật sư, tôi xin được tải bài hát này xuống để repost trên trang youtube của mình và sau đó póst luôn trang tkaraoke luôn tiện vì lòng tham mong ca sỹ thông kẻm nhé, Lê Phúc xin cầu chúc cho cô ca sỹ TUYẾT ANH và ông xã trẻ mãi được CHÚA gìn giữ trong mọi hoàn cảnh Zồi Zào sức khỏe và tận hưởng những gì CHÚA Ban cho Bạn cùng gia đình nhge
chỉ có vài lời chân thành xuất phát từ con tim để bài tỏ và cám ơn rất nhiều sau khi được sự đồng ý để được mang nài hát về , thì LP cũng phải tập tành là một người cũng rất rất muốn
NGỒI NƠI CHÂN CHÚA vậy
Trân Quý 01/06/2023
ericlephuc


Lời nhạc KHI TÔI QUỲ NƠI CHÂN CHUÁ
Nhạc và Lời: Vũ Đức Nghiêm

1. Khi tôi quỳ nơi chân Chúa, hồn bay thanh thoát về chốn cao vời. Dâng lên Ngài lòng tan vỡ, nghẹn ngào cay đắng lầm lỡ trong đời. Dâng lên Ngài dòng nước mắt rơi mau, năm tháng cơ cầu, cúi xin ơn thiêng nhiệm mầu, xóa vết thương lòng đau.

Khi biển đời đang bão tố, ngàn muôn lớp sóng tội lỗi dập vùi. Xin cho thuyền hồn yếu đuối được vào nương náu Vầng Đá muôn đời. Khi tôi quỳ nơi chân Chúa ban mai, hay lúc đêm dài xót xa ăn năn xưng tội. Chúa nghe lời kêu nài.

Nguyện cầu Chúa trên trời ngự tỏa cao sáng ngời. Nguyện cầu Chúa tha tội hận thù gian dối. Xin Chúa Cha từ ái ban cho lòng này càng yêu Chúa hơn. Xin Chúa ban bình an xuống nơi trần gian đầy dẫy căm hờn. Khi tôi quỳ nơi chân Chúa niềm vui thư thái tràn dâng tâm hồn. Bao ưu phiền dâng lên Chúa, nguyện Ngài lau hết giọt nước mắt buồn. Khi tôi quỳ nơi chân Chúa yêu thương cung kính khiêm nhường, bao vấn vương u mê tan dần, giờ phút thiên đường.

2. Khi tôi quỳ nơi chân Chúa hồn như chắp cánh về chốn Ngôi trời. Phút giao thần lòng phơi phới thờ lạy Thiên Chúa Hằng sống muôn đời. Khi tôi quỳ nơi chân Chúa trong tim vang tiếng êm đềm thiết tha dư âm dịu hiền như gió reo triền miên.

Khi tôi quỳ nơi chân Chúa, niềm tin sắc đá ngày mai huy hoàng. Đã qua rồi thời dĩ vãng miệt mài đắm đuối cuộc sống hoang đàng. Khi tôi quỳ nơi chân Chúa đức tin cang thêm vững vàng hiến dâng tâm linh chân thành, quyết theo đường ngay lành.

Nguyện cầu Chúa trên trời ngự tỏa cao sáng ngời. Nguyện cầu Chúa cho lòng ngày càng tươi mới. Xin Chúa cho đời sống yên vui nhẹ nhàng thỏa lòngước mong. Xin Chúa ban tình thương sáng soi đêm trường chờ mong hy vọng. Khi tôi quỳ nơi chân Chúa hồn như lướt sóng trùng dương xa bờ. Phong ba chập chùng ngăn lối nguyện Ngài dẫn dắt vào bến mong chờ. Khi tôi quỳ nơi chân Chúa Ba Ngôi tôn quý muôn đời, thưa với Cha yêu thương ngàn lời, giờ phút tuyệt vời.
(Trại tù Tân Hiêp 4/ 1974)
  • Nghe nhạc

Hát karaoke Các câu hỏi thường gặp về chức năng Hát Karaoke
Bài hát này chưa có karaoke.
Muốn đăng video của bạn? Đóng góp video

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Người đăng: musicofericlephuc
Người sửa: musicofericlephuc
Bài này đã được xem 455 lần.
  • Hình số:
  • 1
  • |
  • 2
  • |
  • 3
  • |
  • 4