Bước Thời Gian

Tác giả: Ngô Minh Tài

Ca sỹ thể hiện: Lê Vy

Sau bước chân thời gian, sâu vết miền kí ức. Thức giấc như còn say, chênh vênh điều mãi mãi... Bước chân nào đã qua lặng phía xa rêu hờn, đá thở than. Xác sơ vườn ước mơ, phơi mây chừng u tối. Mắt trôi nghiền nỗi đau.

Cho Ngày Mai Nụ Cười

Tác giả: Ngô Minh Tài

Ca sỹ thể hiện: Lê Vy

Những cánh hoa rơi em thấy khi gió qua, chơi vơi cánh hoa mỏng manh mãi cho mắt nhòa, như nắng mai chưa tỉnh giấc, cho ước mơ xa vời xa, đâu ... bến bờ em đến? Có lúc em như gục ngã buông cánh bay, chơi vơi cánh chim.

Con Đường Và Tôi

Tác giả: Ngô Minh Tài

Ca sỹ thể hiện: Hà Thế Dũng

Dù nắng đã tắt vẫn con đường tôi bước. Tìm đến ai đó khẽ tai giọt sương đêm vương vai. Ngày tàn đêm đến, ngày tàn đêm đến nhói gót chân mòn. Mặc chuyện thời gian gã vẫn vô tình. Trời đã giông tố suốt con đường mơ ước. Kẻ.

Hai Ơi Đừng Qua Sông

Tác giả: Ngô Minh Tài

Em muốn, em muốn tát cạn dòng sông. Cho người ta không xuôi dòng trôi xa. Để cho người ta nhìn lại. Cho người ta nhìn lại. Ở đằng sau là tình em một cõi mênh mông. Đừng vội qua sông. Hai ơi! Đừng vội qua sông. Đừng vội.

Mắt Biếc

Tác giả: Ngô Minh Tài

Ca sỹ thể hiện: Ngô Minh Tài

.. Tuối thơ qua đưa người đi xa bỏ lại. Thênh thang trên lối mòn. Ngây ngô ơi mắt tròn. Sớm chiều kể chuyện. Ngày xửa ngày xưa. Từng mùa đi qua vẫn còn. Xa xa tia nắng chiều mỏng manh. Vai bên vai bỗng yên lành. Từ độ ấy.

Nắng Say

Tác giả: Ngô Minh Tài

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Kiều Oanh

Con đường thênh vắng. Nhẹ mưa qua vai ướt lạnh. Em nhớ anh đôi mắt buồn. Chàng trai dấu yêu. Anh là mây trôi mãi. Mình em con gái... mong đợi. Vỗ về thương nhớ. Mùa thu như rơi lá vội khi nghe khúc ca em hát bằng.

Nỗi Nhớ Thu Về

Tác giả: Ngô Minh Tài

Ca sỹ thể hiện: Hà Thế Dũng

Nhớ mùa thu xưa, nhớ hàng cây xưa, nhớ con đường cũ và nhớ một người , một người con gái dịu dàng cùng tôi... Có một tình yêu , vẫn nồng trong tôi chứa chan màu nhớ, và thu đã về, người hẹn chưa đến, vẫn chưa đến , mắt ai.

Sài Gòn Là Vậy Thôi

Tác giả: Ngô Minh Tài

Ca sỹ thể hiện: Trương Trần Anh Duy

Sài Gòn của tôi là thế, vẫn luôn tử tế đây mà. Dù đang khó khăn đôi chút, lạc quan không thiếu đâu ah. Tất cả rồi qua thôi, qua thôi, nhắc nhau nhé giữ nụ cười trên môi. Sài Gòn tôi.... với nét sống luôn đẹp thế thôi,

Thanh Xuân Em Đợi

Tác giả: Ngô Minh Tài

Tuổi nào mình đã thương nhau. Trăng thắm son tuổi tròn con gái. Tuổi nào đẹp nhất đời em. Là cả thanh xuân em khóc chờ. Mấy cơn mưa qua hết mùa. Mấy năm trôi qua anh về chưa. Chốn nào thuộc về anh. Bến nào dành cho em.

Trà Vinh Miền Đất Phúc

Tác giả: Ngô Minh Tài

Ca sỹ thể hiện: Hồ Văn Cường

Khi ai nhắc về Trà Vinh. Đầu tiên nghe hai chữ chân tình. Ai ơi dẫu ngàn dặm xa. Một lần thôi xin ghé qua. Nơi đất ngọt lời thương nhớ. Nơi đi vào từng trang thơ. Khúc ca, khúc ca. Trà Vinh tình đất tình người. Ngược.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Ngô Minh Tài