Yêu Rồi Xa Rồi Yêu

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Chí Hoàng

Đã có ai yêu em như là anh chưa. Đã có ai hiểu được em luôn muốn gì. Đã có ai biết em chỉ yêu hoa hồng. Rất thích được nhìn ngắm hoàng hôn. Từ lúc xa em anh như người điên. Nhìn bất cứ ai cũng chỉ là dáng em. Nâng ly rượu.

Yêu Người Dối Trá

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Vương Bảo Nam

Có một người chờ em mỗi đêm. Và cũng chỉ có một người nguyện yêu mỗi em. Vì ngốc nghếch hay dại khờ mà anh quá vội vàng. Tin em luôn yêu mình anh. Để giờ đây bao nhiêu niềm đau anh phải gánh chịu. Để giờ đây bao nhiêu hạnh.

Sao Ta Lại Xa Nhau

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Anh Quân IDol

Sao ta lại xa nhau? Sao ta lại quên nhau? Bao nhiêu yêu dấu. Giờ cũng tan theo mây khói. Đêm nay mình Anh thôi, cô đơn mình Anh thôi. Khi Em yêu đã xa rồi. Biết bao nhớ nhung dành cho nhau, biết bao đắm say ngày bên.

Nỗi Đau Hằn Sâu

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Nhìn lại cuộc đời anh thấy sao u buồn. Khi thời gian âm thầm trôi qua bên minh. Không còn em ngày trôi qua nặng nề, em ở đâu. Chờ đợi một người đâu phải do anh khờ. Vì yêu em nên phải đành thế thôi người ơi. Anh biết mình.

Nên Khóc Hay Phải Cười

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Lặng nhìn người bước đi trong vô vọng. Anh phải cố kìm nén nỗi vỡ òa. Làm sao anh có thể níu đôi bàn tay người. Vì biết em giờ đây đã có ai rồi. Nhìn về phía trước nhắm mắt anh lặng bước đi. Tìm vài nỗi nhớ để xóa đi niềm.

Không Để Em Khổ Đau

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Từ ngày hôm qua đôi ta đã chia tay. Từ ngày hôm nay anh phải đi một mình. Chỉ là không thể cho em được hạnh phúc nữa. Chỉ vì những thứ anh đang làm là sai. Anh đã từng nói chỉ yêu mình em thôi. Anh đã từng hứa không yêu.

Bên Em Luôn Có Anh

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Thấy em khóc òa vì buồn đau. Lòng anh đau như ngàn dao cứa. Rất muốn nói rằng hãy nín đi. Vì bên em đã có anh đây rồi. Nhưng biết nói sao với em. Khi tình em vẫn luôn trao ai. Mang cho em nỗi đau tổn thương. Không.

Ấm Ức

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải Dương

Cớ sao em vội vàng lạnh lùng bước đi. Giờ mới biết bao năm có nhau nay không còn. Tiếng yêu thương ngày nào vội vàng chia đôi. Còn gì đâu ngoài lời dối trá. Và hình bóng ấy đã theo người. Xa mãi ở phương trời nào. Anh xót.