Buông

Tác giả: Vũ Ngọc Bích & JB Lê Phương & Kimmese

Ca sỹ thể hiện: Vũ Thảo My; Kimmese; Jsdrmns

Anh đang ở đâu. Đang cùng ai tay trong tay đùa vui hỡi người. Vội quên bao ân tình xưa, quên đi bao tiếng yêu ngày nào. Em đã từng nghĩ. Em và anh hai ta hạnh phúc suốt đời. Vậy sao, những phút giây ấy nay đã xa tầm tay anh.

Đợi Một Chút Thôi

Tác giả: JB Lê Phương

Ca sỹ thể hiện: Vũ Thảo My

Rồi sẽ đến nơi bình yên. Không còn buồn đau nữa. Rồi sẽ có anh kề bên. Và không còn một mình em. Đi trên con đường ấy. Khóc một chiều buông nắng. Để gió vương đôi bờ vai em gầy. Từng kí ức quay về đây. Phút ngập ngừng đầu.

Nếu Anh Yêu Em

Tác giả: JB Lê Phương

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương

Hãy cứ yên lặng, đừng nói thêm gì. Lời hứa bây giờ. Với em đã quá muộn màng. Thôi thì mình hãy cùng xóa hết kỷ niệm. Để trái tim này bình yên. Chạy đến ôm chặt, nhòa ướt mi mềm. Chỉ muốn nhắc rằng, chính anh đã vụt.

Nếu Em Yêu Anh

Tác giả: JB Lê Phương

Ca sỹ thể hiện: Ái Phương

Hãy cứ yên lặng, đừng nói thêm gì. Lời hứa bây giờ với em đã quá muộn màng. Thôi thì mình hãy cùng xoá hết kỷ niệm. Để trái tim này bình yên. Chạy đến ôm chặt, nhoà ướt mi mềm. Chỉ muốn nhắc rằng chính anh vụt mất.

Và Ngày Nào Đó

Tác giả: JB Lê Phương

Ca sỹ thể hiện: Vũ Thảo My

Có tiếng hát nào thì thầm lời yêu em. Có phải anh đã về bên em. Có cơn gió nào cuốn theo ngàn lá úa. Có phải thu vội vàng. Nhẹ nhàng như thế dù khi đến hay đi cũng chỉ thoáng qua. Làm con tim em dường như chẳng nguôi ngoai.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ JB Lê Phương