Dù Em Có Sai

Tác giả: Aaron Hoàn

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương; Aaron Hoàn

Dù cho em có sai đến mấy. Anh cũng sẵn sàng làm người thứ tha. Chỉ cần anh quay lưng bước đến. Bên anh mọi thứ anh chẳng bận tâm. Dù cho em đi xa đến mấy. Cũng không thể nào rời khỏi mắt anh. Hãy ở yên nơi đây sẽ có một.

Để Đó Anh Lo

Tác giả: Aaron Hoàn

Ca sỹ thể hiện: Aaron Hoàn

Lời bài hát Để Đó Anh Lo. 1. Là vì anh yêu em, là vì em bên anh. Thì đời anh hạnh phúc ghé thăm. Cầm tay em hôm nay, dù chỉ đôi ba giây. Trở về sau chẳng còn gì hối tiếc. Hãy nắm tay anh và đi băng qua từng con.

Cố Chấp Để Yêu

Tác giả: Aaron Hoàn

Ca sỹ thể hiện: Aaron Hoàn

Rồi em đã,vội vàng cất bước đi còn lại đây vài dòng nhắn với anh em đi chào nhé phút giây bên nhau thoáng qua anh hãy quên. Buồn chi nữa biết người chẳng đau vì đôi ta chẳng là của nhau trong tim người có,có bao giờ yêu.

Bơ Đi Mà Sống

Tác giả: Aaron Hoàn

Ca sỹ thể hiện: Aaron Hoàn

Cười đi em, hôm qua hãy cho qua. Hơi sức chi đau buồn, để dành hát ca. Chuyện không hay, bơ đi để mà sống. Than tiếc chi thêm sầu, tội gì lo âu. Vậy cứ yêu thương nhiều đi, lo ngại chi chuyện thiệt hơn. Nhắm mắt qua ngày.

Anh Thua Rồi

Tác giả: Aaron Hoàn

Ca sỹ thể hiện: Đường Hưng

Chiều nay anh thấy. Người nắm tay ai chuyện vui nơi này. Vội vàng quay lưng tự cho rằng mình vừa hoa mắt thôi. Bước chân anh trĩu nặng. Cứ loay hoay lòng bồi hồi. Giật mình mới hay chính anh đã bị bỏ rơi. Trời giăng mây.