Yêu Không Nói Điêu

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Chun; Haru Tuấn Hiệp

Trong tình yêu nào ai biết trước. Đang cô đơn bỗng có một ngày. Anh và em là hai người xa lạ. Gặp em và thầm yêu em. Dựa vào cảm xúc. Bao ngày qua lòng anh cứ ngỡ. Ta bên nhau chỉ mãi như vậy thôi. Mà nào ngờ từng ngày.

Về Nhà Thôi

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Avin Lu

Nhà là nơi cho ta đón ánh ban mai khi mới lên. Bộn bề bao lo toan đừng lo có gia đình luôn ở bên. Dù trời mưa cũng sẽ mau màu nắng. Nhớ lắm những lúc mẹ tôi mắng. Đừng lo em ơi, đã có gia đình ở đây rồi. Đón nhận từng.

Vẫn Như Em Ở Đây

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: An Nam

Tình yêu ta tan trong nước mắt. Một người đi một người vấn thương. Làm sao có thể giữ lại những vấn vương. Tình yêu ta tan trong nước mắt. Lòng vẫn yêu em như phút giây ban đầu. Xuốt quãng đường dài, mà đã chia 2 vì.

Thính

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Rin

Có một giây, một phút, nào đó anh chợt nhật ra... Rằng anh đôi khi, cũng thật thà quá, em cô gái xinh xắn, tươi tắn.. nhưng thật sự xấu xa ! Em à....Đừng như, quan tâm anh, vậy mà... Bà bà bà bá ba ba bà...... đừng vội.

Sẵn Sàng Yêu Em Đi Thôi

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: WONI

Nếu em muốn say bia, tại sao không say anh đây này. Vì say bia sẽ khiến em thêm đau đầu.. Nếu em làm mưa ngâu, thì anh sẽ không mang theo dù. Vì anh muốn chìm vào cơn mưa thật lâu... Tích tịch tình tang - Con cua bò.

Nam Định Trong Tôi

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Luny Vũ Duy Anh; Tuấn Hồ

Tuy lâu ngày không được ở quê hương. Nhưng Nam Định luôn trong tôi với hình ảnh thân thương. Nếu Hà Nội xưa có 36 phố phường. Thì Nam Định quê tôi cũng có 40 phố cổ. Chứ không phải là tầm thường. Hàng vàng, hàng bát, hàng.

Chẳng Dành Cho Em

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Kiều Phạm

Tại sao thời gian, xóa nhờn đi hết những yêu thương, những câu nói đầu môi, lại khiến lệ em tuôn rơi. Có những lúc em thấy, tương lai em đâu còn anh, giờ những nỗi buồn, không còn là của riêng ai. Khi ở bên cạnh anh, em.

Ái Ân Phai Tàn

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hà; Luny Vũ Duy Anh

Ngày tháng trôi, in hằn bao kỷ niệm... Một thời phiêu du, cùng những ước mơ... Lòng này vẫn yêu, sao chẳng thể... quay đầu... Như những giọt mưa kia, gió thổi vội tàn... Vùi trôn yêu thương, vào trong từng hạt mưa đang.