Trước Khi Tuổi Trẻ Này Đóng Lối

Tác giả: Dick & Xám & Ngắn

Ca sỹ thể hiện: Dick; Xám; Ngắn

Ngắn:. Nhớ lúc còn đi ngang đây. Ngắm nhìn hạt mưa đang bay. Thấy bầu trời cao trong lành ... cảm thấy bình yên. Phút chốc đã qua bao năm. Có người thì đi xa xăm. Nước mắt lại rơi trong chiều ... tiếc nuối nhiều hơn. Hook.

Ở Lại

Tác giả: Dick

Ca sỹ thể hiện: Dick

Lại một bài hát anh dành cho em viết vào một ngày đẹp nhất. Nhìn ra ngoài ô cửa bầy chim vẫn đang tròn giấc. Thêm một chút trọn vẹn, thêm cả những ngày bên em. Mớ cảm xúc hỗn độn với một chút cồn lên men. Anh.

Một Ngày

Tác giả: Dick

Ca sỹ thể hiện: Dick

Eyyy...ai mà chẳng phải chết vào một ngày. Hít một hơi thật sâu đưa mình, đưa mình theo nhịp flow. Tại sao lại phải nghĩ nhiều để cho hằng đêm ta đau đầu. Môt câu hỏi luôn được đặt ra là phải làm sao cho mau giàu. Ai cũng.

Lòng Vòng Sài Gòn

Tác giả: Dick

Ca sỹ thể hiện: Charles; Dick

Verse:. Trên con xe wave @, lái xe một vòng quanh Sài Gòn nhỏ. Mặt trời trên đỉnh đầu tròn xoe, ven đường hàng cây và những ngọn cỏ. Tắt máy điện thoại cho vào ba lô, dập tắt cuộc sống xô bồ. Tăng ga bon bon không màn cây.

Hành Tinh Ngược Lối

Tác giả: Ngọc Dolil & Dick

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Dolil

[Ngọc Dolil]:. Lạ thay. Có khi ta ngẩn ngơ. Có khi ta thẫn thờ. Về một nơi chưa biết tới. Và lạ thay. Tiếng yêu sao nồng say. Níu bước ta nơi này. Cho ta ôm mơ đêm ngày. [Pre-chorus]:. Người ở nơi đâu? Có biết em đã mong.

Điều Em Không Muốn Nghe

Tác giả: Dick & QNT

Ca sỹ thể hiện: QNT

Bài hát: Điều Em Không Muốn Nghe - QNT, Dick. Từ hạ qua thu, cùng giai điệu buồn êm ru. Em đẹp hơn Pleiku, nhưng trong lòng là cơn mưa. Bên trong ánh sáng kia là sương mù. Em vác tới thêm bọc tương tư. Em muốn nói em cần.

Cùng Anh Lắng Nghe

Tác giả: Nguyễn Hữu Kha & Dick

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hữu Kha; Dick

Một ngày trôi qua. Sẽ là ngày bên ta. Một nụ hôn xa. Bao thiết tha. Và mùa thu sang. Hoa vàng gom bước chân. Mình gần lại bên nhau. Ta lắng nghe. Ta lắng nghe bài ca anh vừa mang trên đường. Vườn hồng đi đó đây nhẹ lay vào.

Anh Đã Lớn Hơn Thế Nhiều

Tác giả: Dick

Ca sỹ thể hiện: Dick; Michelle Ngn

Em có khỏe không, công việc kinh doanh thế nào. Cuộc sống của những ngày trước bây giờ hiện tại ra sao. Cũng đã gần 3 năm, tính đến ngày hôm nay. Anh xin lỗi vì đã cắt đứt liên lạc với em từ đấy. Đến bây giờ anh mới thấy.