0 Phải Hôm Nay

Tác giả: HuyR & QNT

Ca sỹ thể hiện: QNT

Muốn nói với em nhiều điều. Từ sáng tới đêm để hiểu. Về những thói quen của nàng. Lắm thứ rối ren vội vàng. Sao em không bước tới sớm hơn là dự định. Thôi coi như nỗi nhớ của anh là cực hình. Anh sẽ không nói về quá khứ. Ta.

Điều Em Không Muốn Nghe

Tác giả: Dick & QNT

Ca sỹ thể hiện: QNT

Bài hát: Điều Em Không Muốn Nghe - QNT, Dick. Từ hạ qua thu, cùng giai điệu buồn êm ru. Em đẹp hơn Pleiku, nhưng trong lòng là cơn mưa. Bên trong ánh sáng kia là sương mù. Em vác tới thêm bọc tương tư. Em muốn nói em cần.

Em Hỏi Tối Nay Đi Đâu

Tác giả: QNT & Spideyboy

Ca sỹ thể hiện: QNT

Bài hát: Em Hỏi Tối Nay Đi Đâu - QNT, Spideyboy. Em hỏi tối nay ta đi đâu nhờ, anh chẳng có thời gian để câu giờ. Chỉ muốn kéo em lại closer, baby Girl will you come over? Em hỏi tối nay ta đi đâu nhờ anh chẳng muốn phải.

Em Không Đi Đâu

Tác giả: QNT

Ca sỹ thể hiện: QNT; Giang

Đôi mắt em đẹp như là bồ câu. (con đậu con bay, con bay con đậu). Với mái tóc dài lại nhuộm màu nâu. (dáng điệu em đi y như hoa hậu). Bao nhiêu anh chàng đợi chờ từ lâu. (nhưng mà em đây lại không ham giàu). Không biết cưa.

Ilymama

Tác giả: QNT & Wxrdie

Ca sỹ thể hiện: Wxrdie

Nhớ những ngày xưa cũ, tao không muốn quay lại cái cảnh tối sầm, chối thật. Học cách tự tha thứ cho bản thân mình, mỗi lần lỗi lầm. Giờ ở trên phòng thu 24/7 và đi diễn vào ngày cuối tuần. Hét vào mic cho fan con giơ tay còn.

Stream Đến Bao Giờ

Tác giả: HuyR & QNT

Ca sỹ thể hiện: HuyR; Mixigaming; Phùng Thanh Độ; Bạn Sáng Tác

Tối đến là vô làm, tình ra thì hơi nhàn. Nhìn màn hình stream tới khi đêm tàn. Lân la vài câu chuyện, con game cùng nhau luyện. Một mình ngồi đó nói cười. Đấy, trên stream lúc nào tôi cũng cười cười nói nói như thế.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ QNT