Điểm Đến

Tác giả: MANBO

Ca sỹ thể hiện: MANBO

Ver1:. Tao thật sự trở thành những gì tao muốn. Tao chơi nhạc rap cùng với anh em cho đến khi tao thao túng. Bởi lẽ trước đó có những thằng bạn không tin tao sẽ làm được. Đến khi bài rap đầu tiên tao thu nghe cũng khá là.

Em Ở Đâu

Tác giả: MANBO

Ca sỹ thể hiện: MANBO

Vì nếu em không quay về. Anh phải đi tìm kiếm em trong màn đêm. Em ở đâu em ở đâu. Bao ngày qua gọi cho em. Sao hôm nay lại như vậy. Tin nhắn trước em vẫn xem. Em đang đâu anh trông đấy. Em yêu ơi giờ đang ở đâu. Có biết.

Nắng

Tác giả: MANBO & CHANEE

Ca sỹ thể hiện: MANBO; CHANEE

Là cơn gió làm tóc em bay. Là nắng làm má em hây hây. Là ánh mắt làm lòng em say. Là giọng ai làm em ngất ngây. Là tim này trăng sao nhảy múa. Giữa trời cao tiếng đàn say sưa. Liệu anh có hiểu lòng em hay chưa? Cơn mưa.

Train

Tác giả: MANBO & Taylor

Ca sỹ thể hiện: MANBO; Taylor

Ping ping ping ping pong. Khi mà anh ở đây rồi. Baby I know your choice. Ping ping ping ping pong. Ping ping ping pong pong. Ping ping ping pong pong. Vẫn còn đó những vết son. Please get off the train, stay with me.

Xung Quanh Đầy Hiểm Ác

Tác giả: MANBO

Ca sỹ thể hiện: MANBO

Hook:. Xung quanh đầy hiểm ác cho nên tao move back không thể để bất cứ thằng nào làm hại được tao. Như một con sâu tao đang được thoát xác giang cánh và lại rồi để mình bay thật cao. Tao đâu mong muốn bản thân mang tiếng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ MANBO