Bạc Hà

Tác giả: Nhật Hoàng & Hennessy

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hoàng; Hennessy

Thêm vào đây chút bạc hà lên đôi môi. Không cần make up buồn phiền qua đêm trôi. Cổ áo lưng quần ta lôi thôi. Bắt chiếc ghế anh ngồi kế bên em và say. Nối cảm xúc từng phút theo khuôn nhạc chắc phải khác ngày trước lạc bước.

Chỉ Cần Anh Mà Thôi

Tác giả: Nhật Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Lykio

Kim đồng hồ trôi từng ngày. Hình bóng anh nằm dưới đèn mờ. Gió đưa bờ môi gần lại. Rồi hát vu vơ em cần anh. Nhẹ nhàng thoáng lướt qua chìm giữa phố đông. Em phải biết đi đâu để gặp anh. Vì đã lỡ đắm say lòng cứ rối bời.

Đừng Làm Người Ta Tổn Thương

Tác giả: Nhật Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hoàng; Trendy B

Anh ơi nghe này. Em cũng thương anh. Cũng giành tất cả tin yêu trao anh. Muốn được cùng anh. Mãi như vậy. Anh ơi nghe này. Ở cạnh em liệu anh có vui. Khi đang có một người ở nhà. Chờ đợi mong anh lo lắng đến từng phút.

Hướng Dương

Tác giả: Nhật Hoàng & Hennessy & MT Boiz

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hoàng; Hennessy; MT Boiz

Bài hát: Hướng Dương - Nhật Hoàng, Hennessy, MT Boiz. Và nếu có thể thì hãy nói cho anh những điều mà em thường hay lo. Không còn ai nắm lấy tay em anh đưa tay cho. Hãy đắm chìm trong muôn trùng cảnh sắc của loài hoa. Giữa.

Rối Ren

Tác giả: Nhật Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hoàng; Hennessy

Những ngày buồn về nhà nằm dài. Nệm kim cương như thể đầm lày. Mắt nhìn vòng xoay của cái quạt trần. Chớp mắt đã hết năm hai. Anh muốn tiền mình được chật ví. Chứ không chất đống bằng hóa đơn. Kì lạ thay người ta lại coi.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Hoàng