Anh Đi Nha

Tác giả: Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lý Phúc

Anh, anh xin lỗi em. Anh không thể bên người nữa. Đâu anh phải đi. Đừng buồn em nhé. Và đừng làm tim đau. Kể từ ngày hôm nay. Anh phải đi thật xa. Này người yêu hỡi. Anh xin lỗi em. Anh không thể bên người. Có khi em cần.

Cả Thế Giới Là Em

Tác giả: Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lý Phúc

Gió sương đã về, trời lạnh không hỡi em. Lại gần anh người ơi anh sẽ ôm em không rời bước. Chỉ cần em hạnh phúc, chỉ cần em được vui. Thì dù bao sóng gió anh sẽ che chở em đừng lo. Có khi dỗi hờn, mà lòng không đổi.

Coi Như Mù

Tác giả: Phúc

Ca sỹ thể hiện: Phúc

ĐK:. Những khung trời năm ấy đã vẽ lên con tim mình. Những kỉ niệm nhỏ bé là một thoáng ký ức êm đềm. Vậy mà em nói, mình dừng lại đi thôi. Phải chăng cạnh em đã có một người tốt hơn? Hóa ra là lời hứa, cũng giống đôi.

Ủa Bồ Tui Đâu?

Tác giả: Phúc

Ca sỹ thể hiện: Lý Phúc

Hôm nay đi ra đường. Một mình tôi lang thang như mọi ngày thường thôi. Và chẳng gì vui hơn. Bao nhiêu năm qua rồi. Và chỉ mình tôi lang thang trong ngày dài. Ngồi chờ tình yêu kia, cùng người anh em (chihuahua ). Người.

Vậy Đi

Tác giả: Phúc

Ca sỹ thể hiện: Phúc

Những tháng năm mà mình. Sao không còn chung đôi nữa vậy? Ai vẽ lên những câu nói tuyệt vời? Để có những ký ức buồn tôi đâu buông lơi. Ta đâu còn trên đời. Vì yêu là khi ta đã tơi bời. Ai vẽ lên những say đắm đầu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phúc