Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Jenny Hải Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Đăng Quân Pino

Bao ngày qua tình ta rời xa. Mình anh chìm trong nỗi đau. Có lẽ em cũng chẳng nhớ nhung gì. Về ngày đó. Đêm từng đêm trong căn phòng vắng. Hình bóng em nay đâu rồi. Nơi ấy đôi ta, tay nắm đôi tay. Nụ hôn ấy tan vào nhau.

Cám Ơn Em

Tác giả: Jenny Hải Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Võ Đức Trí

Anh đã từng nghĩ, mình chẳng thể yêu ai. Chẳng thể mở lòng mình, sợ yêu thương. Niềm tin đã đánh mất một lần, quá khó để trở lại. Rồi ngày qua đi, anh vẫn cô đơn là thế. Chẳng ai biết được đâu, là định mệnh. Tình yêu em.

Hôm Nay Chỉ Đến Đây Thôi

Tác giả: Jenny Hải Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Jenny Hải Ngọc

Hôm nay chỉ đến đây thôi, chỉ đến đây thôi. Hôm nay chỉ đến đây thôi, em phải về rồi. Anh nói đừng đắn đo chi, mình cứ vui đi. Ta say nơi thiên đàng, nơi đông vui ngập tràn. Ánh đèn lấp lánh đôi.

Người Thay Thế

Tác giả: Jenny Hải Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi

C] Đã có lúc em tự [D] hỏi rằng. [Bm] Em là ai trong [Em] anh? [C] Đã có lúc em tự [D] dối lòng mình. Là [Bm] do em đã không [Em] hiểu anh. [C] Ngồi trong căn phòng vắng lặng [D] nhìn nơi xa xăm. [Bm] Nụ cười nhạt nhòa.

Trả Lại Em Ngày Anh Chưa Đến

Tác giả: Jenny Hải Ngọc

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến

Tập quên đi những ngọt ngào. Và quên đi những đắng cay. Tập quên đi những dại khờ. Đã hết rồi, chẳng còn nữa. Trả lại cho em phút bình yên. Trả lại cho em những vô tư ngày nào. Cuộc đời bao sóng gió vây quanh. Vết thương.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Jenny Hải Ngọc