Give Up

Tác giả: Cu Ba

Ca sỹ thể hiện: Cu Ba

Đến lúc hai ta phải ngừng nhớ nhau. Đừng khiến tim này thêm đau. Đền lúc hai ta phải đành bỏ hết. Từng kí ức về nhau. Nếu lúc trước em đã không chọn bước đi về phía ai ờ đằng xa. Thì chắc có lẽ đôi ta bây giờ đã khác. Cũng.

Một Khi Đã Yêu, Yêu Hết Mình

Tác giả: Cu Ba

Ca sỹ thể hiện: Cu Ba

Cuối con đường kia anh vẫn đợi, đợi em bao lâu rồi chưa thấy em về. Chẳng biết em làm sao? Như thế nào? Tập quên anh hay là cho anh thêm thời gian. Đừng có thế mà anh không muốn tiềm thức anh bây giờ toàn là hình bóng.

Ta Lại Gần Bên Nhau

Tác giả: Cu Ba

Ca sỹ thể hiện: Cu Ba

Nỗi nhớ thay nhau ùa về để lòng mình lại càng thêm đau. Biết bao nhiêu là vừa để rùi tự dặn đừng trông ngóng. Vì em đã đi rồi xa rồi. Với kí ức đôi ta nay đã xa thiếu vắng ngày chung đôi. Chỉ còn nỗi nhớ đem từng đêm. Và.

Từ Ngày Hôm Đó

Tác giả: Cu Ba

Ca sỹ thể hiện: Cu Ba

Từ ngày hôm đó. Anh chẳng thay đổi được mấy. Vì chuyện hôm đó ta mới cách xa như vậy. Tại vì anh quá ham chơi bỏ bê em, để em một mình. Anh đã biết mình sai lắm rồi. Cho anh xin lỗi. Nếu được đi chung cùng em thêm 1.

Viết Cho Những Điều Đã Cũ

Tác giả: Cu Ba

Ca sỹ thể hiện: Cu Ba

Biết bao kỉ niệm xưa trên đường vắng. Gió tắt để muôn ngàn hoa vui đùa. Bầu trời đang xanh rất xanh em nhìn lúc mây trắng bay. Khẽ chạm vào đôi môi cười thật lâu. Nắng tắt xuyên qua màn đêm mưa dần đến. Lại một ngày dài.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Cu Ba