Thương Em

Tác giả: Long Họ Huỳnh

Ca sỹ thể hiện: Mario Band

Tình yêu anh trao em bấy lâu nay. Em cứ hững hờ giả vờ như không hay. Và cứ thế trôi đi từng ngày nỗi nhớ. Trong anh càng đầy mà em vẫn cứ lặng im. Tình yêu trong anh là cả khoảng trời trong xanh. Tựa những bông hoa yêu.

Quãi Chè Đậu

Tác giả: Long Họ Huỳnh

Ca sỹ thể hiện: DK Lâm; Trương Vinh

Chào em. Anh đây là con bà Hai. Đẹp trai ở ngay đầu làng. Ngày nào em cũng đi ngang. Còn em tên là chi, nhà em ở đâu. Cho anh nickname Facebook. Để anh về anh bấm follow. Nhưng mà em đã lắc đầu rồi quay đi. Cho anh đây dòng.

Nhạc Khúc Sầu

Tác giả: Long Họ Huỳnh

Ca sỹ thể hiện: Long Họ Huỳnh

Vì cớ làm sao nỗi nhớ không tên. Tình ta giờ đây tự như là đống tro tàn. Vì cớ làm sao hay do anh yêu em vội vàng. Đêm dần buông sao người thương đi mãi chưa về. Có những nỗi nhớ anh đem chôn sâu. Vì chẳng thể giữ nổi một.

Người Ơi Tình Ơi

Tác giả: Long Họ Huỳnh

Ca sỹ thể hiện: Long Họ Huỳnh

Ngày nào còn bên nhau yêu thương trong vòng tay. Mà giờ người ra đi cho con tim anh tình si. Ngoài trời đêm nay đang mưa rơi. Làm cho con tim anh thêm bao nhiêu chơi vơi em ơi. Chìm vào đêm tối là giọt lệ tuôn rơi. Thuyền.

Không Hẳn Là Kết Thúc

Tác giả: Long Họ Huỳnh

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Ngọc

Phút chốc cảm thấy lòng này nhói đau. Cô đơn bước đi trong chiều mưa buồn…. Đôi tình nhân ngày nào yêu nhau đắm say. Sao giờ đây chỉ còn anh nơi này. Muốn ngủ 1 giấc thật dài. Bỏ quên yêu thương ở lại. Muốn đắm mình trong.

Em Yêu Người Khác Mà

Tác giả: Long Họ Huỳnh

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin; Châu Khải Phong

Một chiều nơi góc quán quen em. Kể anh nghe những câu chuyện. Chuyện về tình yêu lứa đôi vỡ tan. Ngập ngừng em muốn nói ra lời chia tay sao nặng nề. Muộn màng anh mới hiểu ra tất cả chỉ là lí do. Em yêu người khác mà, sao.

Dừng Lại Đây Thôi

Tác giả: Long Họ Huỳnh

Ca sỹ thể hiện: Quyn Si

Em đã biết hết tất cả sự thật. Đêm ( hôm ) qua anh về khuya là có lý do. Ko cần phải giải bày đừng cố che đậy. Vì em thấy anh với ai kia rồi. Là khi đôi môi chạm nhau ghì chặt thật lâu. Chẳng muốn rời xa. Ánh mắt vấn vương.

Dằn Vặt

Tác giả: Long Họ Huỳnh

Ca sỹ thể hiện: Mario Band

Hình như em đang giấu anh điều gì bấy lâu. Đừng cố gắng che giấu hãy nói ra đi được không. Em thương người ấy thật rồi, anh đâu làm gì nên tội. Mà sao bắt anh phải nhường em bên ai. Làm sao để thoát ra những cơn mê dày.