Ân Tình Đánh Mất

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Karaoke: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Trịnh Lam; HuTieuXao; Lâm Vũ

Có bao đôi tình nhân yêu nhau thật lòng. Được đến bên nhau bình yên hạnh phúc như đôi ta. Tiếng yêu thương ngày xưa ôi quá mặn nồng. Hạnh phúc ở trong tầm tay mà không nắm giữ. Để chén đắng cay bờ môi nuốt ân hận này...người.

Anh Muốn Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Trong tình yêu người đời hay nói nhau rằng. Yêu là do trời se kết duyên trăm năm. Nếu giờ đây nhìn cuộc tình mình trôi xa. Người ơi! Mong em hiểu cho anh. Trong tình yêu người nào chẳng muốn cho mình. Mong người yêu.

Anh Nhớ Em

Tác giả: Tú Dưa

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Codonminhanh

Còn lại gì khi đã xa nhau rồi. Nơi anh đến chẳng cùng em. Chặng đường dài anh vẫn khóc một mình lẻ loi. Từng ngày buồn anh vẫn luôn tin rằng em sẽ mãi chờ đợi anh. Rồi một ngày anh cũng sẽ trở về cùng em...cùng.

Anh Sẽ Không Đổi Thay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Từ ngày xa vắng người, từng niềm vui tiếng cười. Đã thiếu vắng trên bờ môi. Từ ngày xa vắng người, đường về trong đêm tối. Chỉ còn một mình anh thôi. Càng ngược xuôi giữa đời, càng nhiều phen rã rời. Với nỗi nhớ.

Anh Sẽ Vui Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Quang Mẫn; Tuấn Hưng

Người đi về đâu hỡi người. Còn đâu ngày xưa nói cười. Giờ anh ngồi ôm nỗi sầu. Cớ sao em vội đi quên mối tình đau. Phải chăng là ta đã lầm? Phải chăng là ta đã sai? Để em giờ vui với ai? Tiếng yêu trao ngày xưa.

Anh Sẽ Vui... Nếu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Quang Mẫn

Ca sĩ khác: Instrumental (beatz); Huy Vũ

Người đi về đâu hỡi người ? Còn đâu ngày xưa nói cười...... Giờ anh ngồi ôm nỗi sầu. Cớ sao em vội đi quên mối tình đau. Phải chăng là ta đã lầm...? Phải chăng là ta đã sai...? Để em giờ vui với ai ? Tiếng yêu trao ngày.

Anh Vẫn Còn Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Bao năm tình yêu chung gối chăn. Bấy nhiêu yêu thương anh trao về em. Nhưng em đâu hay xa hoa làm em thay lòng. Trời bình minh sẽ mang em xa rất xa. Ai đã mang em xa rời anh. Đêm nay mình anh đếm sao rơi nhớ em. Lạnh lùng.

Ảo Giác

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Tuấn Hưng (beat); Tuấn Hưng

Chuyện đó không như ta mong chờ,lại đến với em ngay bây giờ. Cảm xúc muốn đưa con tim đến một nơi. Chẳng thấy nơi đâu xung quanh mình giải thoát em qua cơn mơ màng. Trong lúc em cô đơn tuyệt vọng. Bừng lên từ trong đêm.

Bản Tình Ca Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Minh Quân

Còn lại đây bao yêu thương , bao nhung nhớ. Còn lại đây bao cô đơn xót sa. Còn mình ta như chơi vơi , mang bao kỷ niệm , với nỗi buồn. Và mùa đông không mang theo , bao hơi ấm. Mùa thu không có lá rơi. Còn mình ta như.

Bản Tình Ca Mùa Đông 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Tuấn Hưng

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân

Mùa đông mưa sao không mang theo hơi ấm? Hạt mưa ơi sao không xóa đi nỗi đau? Còn gì đâu bao yêu thương trao nhau ngày hôm qua. (Dù bên nhau nhưng anh đâu hay biết, tình yêu em đã ra đi rất xa. Tội nghiệp anh.

16 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Hưng