Có Bao Giờ

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ: Bảo Thy

Có bao giờ? Tình yêu anh sẽ đến bên đời em. Nhẹ nhàng như mưa lướt trong màn đêm. Để nhớ không thể quên! Có bao giờ? Người quay lưng đi nhưng không nuối tiếc. Vì giờ em biết anh không yêu mỗi em thôi. Để rồi mình.

Cô Đơn Tìm Đến

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Bảo Thy

Và nước mắt chợt đến lúc anh đã mãi xa. Cô đơn vẫn theo em bao ngày qua. Rồi bước đến cay đắng những lúc đêm trắng. Và biết không anh cuộc đời nghe hoang vắng. Vẫn mãi mong chờ mà người nào đâu hay. Cứ mỏi mệt tình càng.

Con Tim Anh Nằm Đâu

Tác giả: Yanbi & Bueno

Ca sĩ: Bảo Thy

1. Mệt nhoài cơn mơ thấm ướt hết bao nhiêu nước mắt. Em biết sẽ không có lối thoát cho ngày mai. Vội qua đi bao yêu thương anh đã có lúc nói. Nói với chính em anh sẽ mãi chẳng cần ai. Nhưng giờ đây, anh đổi thay, chẳng.

Con Yêu Mẹ

Tác giả: Liêu Hưng

Ngày xưa khi còn thơ bé. Con vẫn hay đòi mẹ khóc nhè. Để được mẹ dỗ dành. Và kể con nghe những câu chuyện cổ tích. Từng đêm mẹ vẫn ngồi đây. Để con được những giấc ngủ say. Luôn yên bình trong những giấc mơ đêm về. Tình yêu.

Công Chúa Bong Bóng

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh (trẻ)

Ca sĩ: Bảo Thy

À, có biết câu chuyện về công chúa bong bóng không? Kể cho em nghe với ! Ngày xưa lúc thơ bé, ta thường nhìn mưa hát. Và khi cơn mưa như nặng hạt, lại có bóng nước chợt tan. Mẹ bảo ta rằng bong bóng mưa ! Ồ, rồi sao.

Đa Nghi

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Bảo Thy

Vì em đây ngu ngơ em đôi khi dại khờ. Theo anh và từng ngày ấy. Chưa bao giờ anh đây lo âu. Em vui hay buồn rầu. Con tim em nhiều lần cứ nhói... nhói đau. Thôi quên đi. Em buồn chi khi cuộc tình như thế. Hay anh không còn.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy & Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng & Lệ Quyên

Anh, giờ phút đêm nay đang ở đâu? Hay bước chân chung vui cùng ai? Lặng lẽ ra đi không một lời. Để lại đây bao nỗi cô đơn. Em, dù bấy lâu ta luôn gần nhau. Nhưng trái tim kia không hề yêu. Giờ mình anh lang thang dưới ánh.

Đón Tết Quê Hương

Tác giả: Châu Đăng Khoa & Trần Trung Thành ( Lời )

Ca sĩ: Như Quỳnh & Bảo Thy & Thanh Ngọc & Yến Trang & Minh Thư & Ái Phương & Giang Hồng Ngọc & Thu Thuỷ

Tết tết ơi là tết... Tết ơi là tết...tết ơi là tết. Tết tết ơi là tết... Tết ơi là tết...tết ơi là tết. Mùa xuân về trên khắp quê hương. Mùa yên bình hoa lá muôn phương. Mai đào nở xuân rực rỡ tết năm nay đến rồi. Và.

Đường Nắng Tắt

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Bảo Thy

Bàn tay ấy đan trong thổn thức. Giữa bơ vơ chiều đường về nắng tắt. Em muốn ôm anh vào những ngày gió lạnh. Có yêu thương nào bỗng hóa thành ngọn gió lang thang sớm khuya. Để lặng yên theo anh. Lặng nhìn lặng thương.

Em Đã Cố

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Cuối góc phố chốn ai đang chờ xem. Tình yêu em trao. Anh xem như là một vườn hoa thiếu mưa. Chẳng còn chỗ dựa. Cố gắng níu giữ nhưng không được đâu. Tại sao em không thể xoá đi mau. Làm mình đau, xa rời nhau. Chiều buông.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Thy