Mất Anh Bởi Những Thứ Em Cho

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Dương Kelly

Chẳng lẽ cứ mãi yêu anh vậy sao ? Cứ mãi làm đau chính mình ? Anh có thương xót chuyện tình mà từng ngày em lặng lẽ nâng niu ... Chẳng lẽ cứ mãi yêu anh vậy sao? Cứ mãi làm đau chính mình? Em đã mất hết thật rồi,mất anh.

Một Chút Quên Anh Thôi

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Tiên Cookie; Sơn Tùng MTP & DeePink & Hoàng Kê (live)

Mưa đâu cố ý vương trên vai người. Rơi nghiêng trong nỗi cô đơn nào có ai hay. Chỉ muốn bên anh thôi. Dù đời chông chênh theo bước anh đi. Hai tư nỗi nhớ cho anh một ngày. Em loay hoay với nhớ quên, gần gũi, xa xôi. Yêu.

Nếu Như Ta Cách Xa

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ: Bảo Thy & Hồ Quang Hiếu

Anh cứ ngỡ mặt xa cách lòng. Niềm cô đơn mỗi đêm sẽ lướt qua trong nỗi nhớ. Bao lâu ta cách xa, mà cứ như vừa hôm qua. Từ thâm tâm anh trách mình, đã để em ra đi. Không thể nào phai phôi. Đã quá yêu rồi. Người ơi đừng vội.

Ngẩng Mặt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Ngẩng mặt ngước lên nghẹn ngào. Ngẩng mặt để dòng lệ thôi đừng rơi (rơi vào trong). Còn nhiều lời tận đáy tim mà giờ chẳng thể nói ra. Thật không anh chia tay vẫn là bạn. Rồi thì anh bước đi, chẳng thể nào khác hơn.

Ngày Buồn Nhất

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Bảo Thy]

Ca sĩ: Bảo Thy

Nắng tắt trên con đường dài. Kí ức hôm qua mệt nhoài. Nước mắt em rơi rơi trong cơn mưa. Lúc anh ra đi trong một chiều thu. Dẫu biết xa nhau thật rồi. Vẫn muốn ôm anh một lần. Hãy nói câu anh yêu em dù là gian dối. Khẽ.

Ngày Vắng Anh

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sĩ: Bảo Thy

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Em chờ từng phút giây dần qua. Mưa rơi tí tách bên hiên. Ngàn nỗi nhớ mong về anh. Anh, giờ này ở phương trời nao. Làm trái tim em cồn cào. Đêm ngày chỉ mong có anh. Bao ước mơ bây giờ chỉ như những áng mây trôi hững.

Ngày Vắng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Nhớ....ngày đêm luôn nhớ...... Tìm ai trong mơ, tìm mãi thôi... Em còn nhớ....ngày xưa ngây thơ... Cùng anh ra phố.... Một sáng nào.... Một ngày vắng đi tiếng cười .... Và vắng đi bóng hình..... Vắng những quan tâm.

Ngốc Nghếch

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Có lẽ em thôi dại khờ, có lẽ em thôi lập lờ. Ngốc nghếch như em làm vừa đừng lặp lại chuyện ngày xưa. Khóc lóc anh cho là đùa, nước mắt cho anh là thừa. Có lẽ em thôi đợi chờ từng ngày dài lại nằm mơ, em mơ, em mơ... Em.

Ngốc Nghếch (Stupid)

Tác giả: Nguyễng Hải Phong

Có lẽ tôi dại khờ, có lẽ tôi lập lờ. Ngốc nghếch như em là vừa đừng lập lại chuyện ngày xưa. Khóc lóc anh cho là đùa, nước mắt cho anh là thừa. Có lẽ thôi đợi chờ từng ngày dài lại nằm mơ, em mơ... em mơ. Em không còn.

Ngôi Nhà Hoa Hồng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Bảo Thy & Quang Vinh; Bảo Thy & Quang Vinh (remix); Bảo Thy

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung; Nguyên Vũ; Quỳnh Vi; Minh Vương M4U & Hương Ly

Em mơ ngày xưa đôi ta. Vẫn hay ngồi bên vườn hoa thơm ngát. Vuốt tay nhẹ dịu dàng tóc em thật êm. Nói với em đây là dòng suối mơ! Em không quên ngày xưa đôi ta. Bước chung đường hai hàng cây xanh lá. Cánh hoa hồng.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Thy