Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hoàng Cảnh; Lý Hải; Lam Trường

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen. Sao.

Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Anh Tú; Minh Thuận; Hiền Thục; Hoàng Nam; Kỳ Anh; Đỗ Quang; Sỹ Ben; Lưu Bích; Huy Vũ; Như Mai; Thái Châu; Carol Kim; Dạ Nhật Yến; Lam Trường; Lưu Đức Hòa; Lương Tùng Quang; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Lương Gia Huy (Remix); Lâm Chấn Kiệt; Bảo Huy; Ngô Quốc Linh; Nhật Nguyệt

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen.

Những Lời Mê Hoặc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Trần Thái Hòa & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Vy Oanh; Ngọc Lan; Hồ Ngọc Hà; Kenny Thái; Johnny Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan & Don Hồ; ATA & HVL; Lam Anh

Còn tha thiết chi lời yêu dấu cũ, những tiếng yêu đầu. Những gian dối mà thôi. Từng câu đắm say, từng câu ấm áp, những tiếng êm đềm. Những gian dối dịu êm. Ngày vui đã qua, mộng mơ cất cánh bay. Từng kỷ niệm giờ đây đã.

Niềm Đau (Jealousy)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Việt Hùng]

Ca sĩ: Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Tú Linh

Một mai ta khôn lớn tình gió đã cuốn bay, chuyện tình yêu giống sương tan đầu hôm. Cuộc tình nay đã tàn, người có hay tình cay đắng. Chiều nay ai đứng buồn đếm lá úa rơi, giờ đây anh sướng vui vui cùng ai. Chỉ còn lại đây.

Níu Kéo

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lương Tùng Quang

Mình đã chia tay. Yêu nhau không thành. Dù biết mong manh. Vẫn chờ nơi lối xưa. Từ lâu dường như. Lí trí ngăn em đừng đi. Mà sao nỗi nhớ trong em. Còn tiếc gì. Để nước mắt kia hoen mi. Vậy sao không đến bên nhau. Giống hôm.

Nỗi Đau Ngày Qua

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Huy Vũ; Diễm Liên

Gọi tên nhau trong cô đơn. Để được nhìn nhau qua đêm đen. Để còn thấy nhau, khi ngày tháng vô tình ... Mình về bên nhau, khi đời không bờ bến ... Còn tin nhau không em yêu .. Đừng hoài nghi bao nhiêu thương yêu ..

Nỗi Đau Ngọt Ngào

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Minh Tuyết; Minh Tuyết (Karaoke Beat)

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Phương Thanh; Ngọc Huệ; Nguyễn Hồng Ân; Minh Thuận; Cindy Thái Tài; Đàm Vĩnh Hưng; Hương Lan; Nguyên Khang; Tuyết Thảo; Tú Quyên; Lâm Thúy Vân

Giờ đây em mất những phút yêu thương thuở nào. Từ khi anh đến mang những yêu thương nồng trao. Để khi em biết đã cách xa anh thật rồi. Thì bao thương nhớ nay đã không bao giờ vơi. Ôi biết bao lời đắng cay trên miệng.

Nỗi Đau Ngự Trị

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hải Băng; Nhã Linh; Lệ Quyên; Trường Kha

Nhiều lần em cố nhìn vào mắt anh. Chôn sâu hờn ghen dấu kín. Dù em đã cố nắm tay níu anh. Mong manh tình yêu chẳng thấy. Hãy cho anh đến gần một chút thôi. Quanh đây màn sương kín lối. Đừng chạy đi như gió kia thoáng.

Nỗi Sầu Chưa Vơi (Ảo Mộng Tình Yêu 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Minh Tuyết; Minh Tuyết (Newer version)

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ

Giọt lệ rơi trên đôi mi giọt lệ âm thầm. Tình yêu ơi sao cay đắng vô vàn. Hãy quên đi cho con tim mình với nỗi sầu. Cho thương yêu đừng dở dang. Đừng chờ đợi khi trăm năm cuộc tình xa rồi. Tình thiên thu cho ta xót xa.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết