Nơi Thời Gian Ngừng Lại

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Phương Thanh; Thùy Dương & Noo Phước Thịnh; Tuấn Hưng & Lệ Quyên

Từng giọt mưa rớt ngoài hiên. Tựa giọt nước mắt triền miên. Dù rằng em đã xa ngút ngàn. Lãng quên tình yêu anh dành cho em. Một mùa đông đã về đây. Chỉ làm nỗi nhớ nhieu` thêm. Một thời say đắm vì yêu người. Thoáng qua.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Minh Tuyết

Karaoke: Bằng Kiều & Lam Anh

Ca sĩ khác: Phan Ngọc Luân; Lê Anh Quân; Bằng Kiều & Lam Anh; Phương Anh Idol; Bùi Anh Tuấn (The Voice VN); Yamaha MG10xu; Edirol M-10DX; BạchLong

Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...đêm có hay? Mà giọt buồn hoài vương trên môi mặn đắng. Ta quen nhau đã bao lâu rồi. Hỡi đêm...sao vẫn mãi đêm dài. Để mình ta vẫn con tim cạng giá băng... Đêm hôm qua bỗng nhiên em.

Nụ Cười Xa Vắng

Tác giả: [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Tú Quyên; Ngọc Hương; Don Hồ; Trung Hành; Dalena; Lynda Trang Đài

Dường như trong em đêm côi quá đơn lạnh , từ ngày mưa ấy anh đành tâm cất bước đi, mà em biết cho dù gì chăng nữa , một lòng em đây luôn thương nhớ anh . Người yêu ơi anh co biết cho rằng , dù mình xa cách nhưng vẫn.

Nụ Hôn Biệt Ly (Take Me To Your Heart)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Minh Thuận; Tommy Ngô; Ngọc Thuý; Ưng Hoàng Phúc; Lý Hải; Minh Thuận & Sỹ Ben

Cuộc tình nào giờ đây đã hết. Lời biệt ly cùng em rã rời. Cuộc tình nào chỉ là dối gian. Nụ hôn đầu tiên sao em nỡ vội quên? Buồn nào cho tôi nhớ. Nụ cười xinh làm ai đắm đuối. Càng làm tôi thêm nhớ. Thế muôn sầu.

Nụ Hôn Ly Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc

Cuộc tình nào giờ đây đã hết. Lời biệt ly cùng em rã rời. Cuộc tình nào chỉ là dối gian. Nụ hôn đầu tiên sao em nỡ vội quên. Buồn nào cho tôi nhớ. Nụ cười xinh làm ai đắm đuối. Càng làm tôi thêm yêu thêm nhớ. Thêm muôn sầu.

Nụ Hồng Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Phi Nhung; Như Mai; Hiền Thục; Phi Nhung & Yên Vy; Cảnh Hàn & Tú Châu; Thanh Thảo; Hà Thúy Anh; Hoàng Thục Linh; Huy Vũ; Vina Uyển My (remix); La Sương Sương; Nini; Mộng Thi; Như Quỳnh; Bích Phương; Hứa Như Ý (Remix); HOÀNG HOA

Anh đem trao cho em nụ hồng, nụ hồng mong manh như sương mai trong gió.. Em nâng niu đem hoa về giữ trong hồn, mong sao hoa không phai sắc hương. Nhưng bông hoa kia mau phai tàn, rụng tả tơi trên đôi tay em băng.

Nửa Trái Tim

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Tâm]

Ca sĩ: Minh Tuyết; Minh Tuyết & Cẩm Ly

Ca sĩ khác: Minh Thuận; Minh Thuận & Nhật Hào; Thanh Thanh; Phi Nhung; Vy Lan; Ngọc Huệ; Cẩm Ly; Cẩm Ly (Version 2)

Ngồi lại thật gần em đi. Ngại ngùng gì mà con tim. Khi anh hôn em mà tựa hôn ai. Chuyện tình mình buồn như thơ. Đến khi thấy anh cũng say đắm trong men tình. Cũng ngây ngất bên môi nồng. Cũng tha thiết khi trao người. Cớ sao.

Nước Mắt Người Thiếu Nữ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Minh Tuyết

Màn đêm xuống đưa em vào trong giấc mơ nào. Cất tiếng hát như ngày xưa bé dại. Gọi thầm anh dù màn đêm vẫn vô tình. Như ngôi sao cô đơn bên ngàn vì sao. Vẫn mưa rơi nhẹ trên mái hiên nhà. Nằm thao thức em chờ người xưa.

Nước Mắt Vô Hình

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Minh Tuyết

Từ căn phòng vắng còn lại hai đứa mình. Chìm trong suy nghĩ phải chăng đến đây thôi. Bỗng nghe tiếng nấc nghẹn ngào đôi mắt buồn. Nhìn nhau lúc ấy nào thể ôm lấy nhau. Nếu như cơn mê này còn dài theo nỗi nhớ đang lê.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết