Mưa

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Mưa rơi cho anh nhớ em nhiều. Mưa rơi cho anh nhớ mong bao chiều. Có người say đắm, nhớ em người ơi. Anh đi anh đi đến nơi nào. Anh đi lang thang đến nơi phương trời. Với ngày tháng ấy, nhớ em người ơi. Mưa rơi trong lòng.

Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Như Quỳnh & Mạnh Đình; Thanh Tuyền; Ngọc Hải & Thạch Thảo; Thùy Trang; Tài Linh & Trần Sang; Phương Dung & Quốc Tuấn

Mưa mưa vẫn rơi như muôn đời. Là những giọt nước cứ rơi rơi. Mưa không biết khi xưa mưa về. Cùng não nề lê bước đêm khuya. Mưa mưa tầm tã xuống đời nhau vội vã. Còn biết tìm đâu những ngày qua có nhau. Ai đã qua đời.

Mưa Phố Chiều Nay

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Karaoke: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Trương Đình Phong (Beat)

Ai mang cho ai những ngày xưa bao nồng say. Ai mang cho ai những đắng cay ngày hôm nay. Nghe mưa rơi rơi ướt đường xa đã xa rồi. Có nhớ có thương cũng vậy thôi. Em mang cho tôi những bài ca trong chiều mưa. Em mang cho.

Mùa Thu Vắng Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Bao nhiêu đêm mưa anh nhớ mãi một bóng người. Em đang nơi đâu anh đang khóc trong đơn côi. Bao nhiêu yêu thương đã trao như giấc mơ xa. Anh đi lang thang đếm chiếc lá thu cuối trời. Lòng buồn ngập ngừng về dấu yêu thu.

Nếu Em Phải Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Nếu em phải khóc hãy cho anh gần bên. Dẫu anh không thể hứa khiến em vơi nỗi buồn. Nếu em phải khóc hãy cho anh gần bên. Dẫu anh chưa thể khiến nụ cười em vui. Nếu em phải khóc hãy khóc như trẻ thơ. Cánh tay anh đặt lên.

Ngàn Lần Khắc Tên Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Tần Khánh; Châu Gia Kiệt; Lương Văn Pha; Phan Đinh Tùng; Chế Đình Cường; Nguyễn Hồng Thuận; Ngô Kiến Huy

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay. Bỗng như ôi sao xa quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẽ loi. Lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngày Gặp Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Một chiều mưa bay trắng con đường xưa cũ. Anh nhớ đến em chiều hôm ấy. Giờ nơi đây vẫn như những ngày tháng. Bình yên ta từng bên nhau. Nào ngờ đâu chúng ta lại gặp nhau. Nhưng nước mắt thay nụ cười em. Chẳng lẽ qua bao.

Ngày Nào Có Nhau (Ngày Nào Có Em)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Ngày nào có em chiều xưa mưa rơi ướt đôi bờ vai. Anh đã đến ôm chặt em vào lòng. Rồi ngày tháng trôi hồng tươi cho ta với bao mộng mơ. Những nụ hôn, những lời yêu đắm say. Sóng đã đến và cuốn xô đi những tháng năm bình.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Không gian vắng bóng tối bao trùm nơi đây. Trong giấc mơ xa có bóng em xinh tươi về bên anh. Khẽ nắm tay anh đi trong cơn mơ tươi đẹp đêm nay. Giấc mơ về em tươi sáng. Đêm trăng thanh anh đi vui cười bên em. Khẽ nói với.

Ngọn Lửa Đam Mê

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Cao Thái Sơn

Nào mình đến đây mình cùng sát vai. Nào mình hãy đốt lên ngọn lửa. Lửa của trái tim lửa của ước mơ. Lửa của biết bao nhiêu mong chờ. Cất tiếng hát giữa màn đêm đen. Và hãy thắp sáng bao tình yêu lên. Hãy đốt cháy bao niềm.

danh sách bài hát của ca sĩ Cao Thái Sơn