Mùa Thu Trong Mưa

Tác giả: Trường Sa

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Quang Dũng; Hạ Vy & Vina Uyển My & Nini; Trọng Tấn; Thanh Nhàn; Hoài Nam; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Đàm Vĩnh Hưng; Bích Ngọc; Duy Linh & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm & Đỗ Giang; Thanh Lan; Trần Cao; Thanh Thúy; Ái Liên; Tuấn Vũ; Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm; Hợp Ca; Vô Thường; Minh Tuyết; Mộng Thi; Tuyết Thảo; Người Hát Rong; Lychee; Bằng Kiều; Chế Linh; Khánh Ly; Cao Nguyen (William); Lưu Ánh Loan & Triệu Quang Hà; Quốc Thiên; Vũ Hoàng

Chiều mưa không có em. Bờ đá công viên âm thầm. Chiều mưa không có em. Giăng mắc mây không buồn trôi. Gọi mùa thu lãng quên. Vào tiếng mưa rơi êm đềm. Trời còn mưa ướt thêm. Cho dài ngày tháng không tên. Chiều.

Mùa Thu Yêu Đương

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Quang Dũng & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Tuấn Vũ; Sơn Ca; La Sương Sương; Như Mai; Don Hồ & Thanh Hà; Kim Anh; Huy Vũ; Quỳnh Vi & Huy Tâm; Thanh Hà; Ý Lan; Chung Tử Lưu; Ngọc Huệ & Đôn Hồ; Trina Bảo Trân & Quang Thành; Đỗ Chánh; Phạm Cao Tùng

Anh muốn đôi ta mãi như người tình. Vui đời hẹn hò. Khi trên giòng suối, khi trên đồi buồn. Nửa đêm thanh vắng dìu đến công viên. Đôi trẻ lạc loài trên xác lá vàng. Mùa thu yêu đương. Đường vào Paris. Có lắm nụ.

Mùa Xuân Của Em (Mùa Xuân Của Anh)

Tác giả: Trần Thanh Sơn

Karaoke: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Nguyễn Huy

Dường như hôm qua nắng trên đường. Cùng bao nhiêu hoa lá trong vườn. Ngủ quên không hay mùa xuân mới. Đã đến rất êm đềm trong nắng sớm. Ngày hôm nay em bước ra thềm gọi. Hương hoa thơm nắng tơ mềm. Nắng nghe xôn xao lá.

Nàng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh) [Lời Việt: Nhật Đăng]

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hải Nguyên

Bình minh đến trên con đường tôi thường đi qua. Hàng cây vẫn như bao ngày đón chờ ánh nắng. Phút chốc thấy sao con tim tôi như có bảo giông. Vì có một bóng ai xinh tươi vừa đi ngang chốn đây. ĐK:. Nàng như búp bê thiên.

Nếu Anh Không Về

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Thanh Thảo

Lại một đêm em về. Về với cô đơn và bóng đêm. Giật mình nhìn quanh không gian vắng lặng. Người rời xa để lại nỗi đau. Vòng tay ấm hôm nào. Giờ đã theo anh về chốn nào. Còn lại mình em trong nỗi hiu quạnh. Nhớ anh.

Nếu Em Là Kẻ Si Tình

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Đan Trường & Thanh Thảo

Nếu em là mây trời thì anh xin là gió. Gió đưa nhẹ mây về vùng trời xanh bình yên. Có ánh nắng mặt trời ấm áp , có cánh diều bay trong gió. Có những đôi chim như duyên tình chúng mình. Nếu em là hoa hồng cho anh xin được.

Nếu Mình Gặp Lại

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Thanh Thảo

Anh mình đã xa nhau. Bao lâu rồi anh? Anh có nhớ không? Em vẫn đếm từng ngày. Từng ngày trôi qua. Em vẫn chờ anh. Anh ngày tháng xa nhau. Anh có buồn không? Có nhớ em không? Em cứ ngỡ rằng mình. Mình còn bên.

Nếu Như Anh Không Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Thảo

Lại một đêm em về. Về với cô đơn và bóng đêm. Giật mình nhìn quanh không gian vắng lặng. Người rời xa để lại nỗi đau. Vòng tay ấm hôm nào. Giờ đã theo anh về chốn nào. Còn lại mình em trong nỗi hiu quạnh. Nhớ anh.

Nếu Xuân Này Vắng Anh (Nếu Xuân Này Vắng Em)

Tác giả: Bảo Thu

Ca sĩ: Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hương Lan; Hoàng Châu; Phương Lam; Cẩm Ly (ver 2); Hồng Phúc; Chế Thanh; Yến Khoa; Trúc Ly (trước 75); Cẩm Ly (new version); Hương Lan (trước 75); Vân Khánh; Ân Thiên Vỹ; Lưu Ánh Loan; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Hà Vân; Phương Loan; Hạ Vy & Quang Đô; Thuỳ Trang; Vân Khánh & Đình Phước; Cẩm Ly; Oanh Linh; Quang Dũng; Tuấn Vũ; Hứa Như Ý; Minh Tuyết; Như Quỳnh; NguoiDepDiamond & Ku_Bim; Phi Nhung; Kinh Kha VN; Phương Anh (Beat); Hoàng Yến; Trọng Phúc & Quế Trân; Mai Thảo; Minh Thảo; Hà My & Đào Phi Dương; Phương Anh; Nhơn Hậu; Phượng Kiều; Phương Huyền; Phương Thủy; Đông Quân

Xuân đã về anh có hay? Hoa bướm vui mùa sum vầy. Nơi phương trời anh có nhớ. Một người luôn nhắc tên anh. Và mơ duyên lứa đôi. Nếu Xuân về vắng anh. Ong bướm thôi dệt duyên lành. Dây tơ chùng cung lỡ phím. Cho khúc hát.

Ngàn Năm Thương Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Đan Trường & Thanh Thảo

Trong vòng tay ấm êm. Bên nhau ngày nào dưới trăng nguyện thề. Cho dù mai bão dông. Tim em vẫn không đổi thay người hỡi. Khung trời ta xây mộng mơ. Mai sau đi về đường đời có nhau. Nhưng giờ đây riêng mình anh. Lê bước.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Thảo