Hạnh Phúc Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lion Boy

Anh xin lỗi anh không muốn nhìn thấy em khóc nữa. Anh sẽ lau giọt nc mắt trên mi của em từ đây anh xin hứa. Anh muốn tình cảm của mình trỡ lại như ngày xưa. Cái ngày mà hai đứa bên nhau cùng nhai đi chung dưới mưa. Anh pk.

Hạnh Phúc Em Nhé - Nam Phong

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi ta quen nhau mới ngày đầu. Từ ánh mắt ấm áp mình trao nhau. Anh đã biết con tim anh rung động. Anh đã nghĩ mình sẽ thuộc về nhau... Thời gian trôi qua mau biết bao điều. Niềm vui khi bên nhau được bao nhiêu.

Hạnh Phúc Giờ Chỉ Là Đắng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu đó cứ ngỡ sẽ luôn bền lâu. Ngày tháng ta yêu nhau biết bao đậm sâu. Người đã hứa sẽ mãi mãi luôn bên nhau. Vậy mà sao giờ lại vội quên mau. Ngày em đi vì sao lại không nói gì. Để mình.

Hạnh Phúc Giữa Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Này người yêu ơi. Hãy đến bên tôi. Để vầng trăng côi. Hờn ghen bối rối. Tràn ngập tim tôi. Nỗi nhớ không nguôi. Nụ hồng mong manh. Khoe sắc hương đời. Này người yêu ơi. Anh hãy lắng nghe. Ngoài vườn chim ca. Rộn vang cành.

Hạnh Phúc Hay Không Do Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh nhặt lấy lá thư em viết. Đọc từng dòng mà anh đau. Anh đau anh đau đớn như vô cùng. Nhưng! vì không muốn em bận tâm. Nên anh để em lựa chọn. Người ấy thay vì anh. Người ta tốt người ta đến. Người ta quan tâm em,

Hạnh Phúc Khi Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường

Tình ta đẹp như trăng và sao, cùng mây và nắng hồng. Nguyện luôn kề bên em gần em này người ơi biết không. Sẽ mãi mãi không bao giờ phai mờ. Giữa gió lấp phong ba chia đôi bờ, I do I do. Những lúc đôi ta bên nhau sao.

Hanh Phuc Khi Co Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Bao ngày mong nhớ được có em thật gần, anh ngồi anh hát nhờ cơn gió mang theo. Để cho ai kia có biết anh nhớ em mỗi ngày, được trông thấy em thật hạnh phúc biết bao. Lần đầu gặp em anh đã không giữ được, chỉ vì anh biết.

Hạnh Phúc Khi Đã Tổn Thương

Tác giả: Chưa Biết

Kỷ niệm xưa giờ đã phôi phai. Xoá tan đi bao muộn phiền. Lời yêu thương người đã trao tôi. Giờ tan nhanh xa khuất sau màn mưa. Cuộc tình buồn giờ héo úa. Lòng cứ mãi ôm bao bóng hình. Người con gái đã đem đến. Biết.

Hạnh Phúc Không Chọn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ngày chia tay anh và em hai đứa đi hai con đường. Đường em bước bây giờ đây không có anh. Nhiều đêm em nghĩ về anh , nước mắt em vẫn tuôn trào. Phải làm sao để anh giống như ngày xưa. Nhìn anh vui bên cạnh ai , em vẫn.

Hạnh Phúc Không Trọn Vẹn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trần

Ngày hôm qua a quay trở về. Phố xưa bỗng đưng đẹp thêm. Bờ môi e ngot trong nắng chiều. Em nói khẽ vẫn còn yêu. Một tình yêu mà a đã mơ. Dù tháng năm vẫn luôn hình nhớ. Và giờ đây a quay trở về. A vẫn ngỡ như đang ngủ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết