Hạnh Phúc Đắm Chìm

Tác giả: Chưa Biết

Tận sâu nơi, xa mịt mù (nghìn trùng). Trái tim ai đang, lạnh lùng. (Và) Gió yên lắng, mây thẩn thờ. Nghe tiếng tim, cô đơn mong chờ. Sương đêm, dần tan biến. Giữa đêm lạnh, anh nhận ra! Khóe môi.

Hạnh Phúc Đánh Đổi

Tác giả: Chưa Biết

Hãy đến đây lần cuối trước khi đi bên người. Còn vài giây được nhìn em để nhớ em. Chẳng phải anh không tốt bởi do anh quá nghèo. Đành nhìn em chung bước đi với ai. Người chớ quay nhìn anh, sẽ khiến anh đau lòng. Chỉ cần.

Hạnh Phúc Đánh Mất (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Hạnh phúc có lẽ đã mất từ khi anh mất em. Lời yêu khi xưa trao nhau chỉ còn trong giấc mơ. Giấc mơ anh không còn em nữa, giấc mơ đã rời xa bến bờ. Yêu chi cho khổ đau đời nhau. Lặng bước trên những lối cũ nhớ ngày xưa.

Hạnh Phúc Đầu Ngày

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Chưa Biết; Mã Yến Oanh

Ôi niềm vui một ngày đã đến. Ôi niền vui là một tia nắng. Khi vàng tươi cuốn trên tay em. Em bàn tay nắm trên đôi vai anh. Ôi niềm là biển nắng gió. Như ngoài khơi về trôi cuối bải. Chim về đây hót vui trên cành. Đàn chim.

Hạnh Phúc Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Hùng

Mình yêu nhau lâu lắm rồi. Mình yêu nhau đã lâu lắm rồi. Thời gian qua anh hiểu rằng. Thời gian qua giúp anh hiểu rằng. Người em yêu em hằng mong. Người em yêu chỉ yêu mình em. Giờ anh biết em cần chi. Giờ anh biết em cần ở.

Hạnh Phúc Đó Em Không Có

Tác giả: Chưa Biết

Lời xin lỗi vì đã lừa dối, ước gì mình nằm mơ thôi. Lời anh nói làm tim đau nhói, sự thật sao quá tàn nhẫn. Nghĩ đến một quá khứ thật hạnh phúc. Đã chôn vùi vĩnh viễn trong tiềm thức. Em sẽ nuốt nước mắt bước đi, xa cuộc.

Hạnh Phúc Đôi Khi Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Em ! từng ngày quấn quít bên nhau. Vẫn từng ngày sánh bước bên nhau. Mà vì sao con tim ta vẫn u sầu. Cuộc đời buồn phiền nào đâu Ai muốn. Em ! cuộc đời dẫu có điêu ngoa. Em ! Dòng đời dẫu có cho ta. Ngàn đau thương.

Hạnh Phúc Đơn Giản

Tác giả: Chưa Biết

Mỗi khi tỉnh giấc đầu tiên là anh sẽ nghĩ đến em. Cảm giác của anh dịu dàng sao mỗi phút giây. Chính ngay lúc này đây ở phía sau lưng này. Đâu đó một vòng tay ôm anh đắm say. Mỗi ngày anh lại thấy tình yêu của anh.

Hạnh Phúc Đơn Sơ 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung; Mạnh Quỳnh

Từ ngày mình bỏ em đi. Từng đêm con trẻ nhớ anh ngắm hình anh. Lòng càng quặn đau khi con thơ mắt vương lệ tuôn. Hỏi em cha đâu sao không về dắt con đến trường. Dù đời muôn nỗi đa đoan. Một sương hai nắng sớm trưa.

Hạnh Phúc Êm Đềm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cát Tiên; CaliMoon

Khi con tim cô đơn lạnh, luôn tìm đến mang yên vui. Và từng ngày buồn có anh, cuộc đời có thêm, bao niềm tin. Đánh thức những nỗi khát khao, như ngủ say. Những ước muốn dấu kính trong tim từ lâu. Khi anh bên em, nghe.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết