Hạnh Phúc Là Có Thật

Tác giả: Chưa Biết

Giấu trong tim em một hình bóng. Một giấc mơ em mơ đôi lần. Đến khi cơn mơ vụt tắt. Hạnh phúc ơi cũng sẽ phai tàn phải không anh. Giữ trong tim em một hẹn ước. Lại nhớ ra ký ức ngọt ngào. Hạnh phúc ơi xin quay về đây.

Hạnh Phúc Là Điều Giản Dị

Tác giả: Chưa Biết

Mặt trời hừng đông nhẹ vương trên tán cây. Trong lòng anh biết bao nỗi niềm. Chợt nhìn xung quanh đâu cũng thấy dáng em. Có phải anh đã yêu em rồi không. Lần đầu tiên gặp em, anh đã thích em rồi. Một người con gái.

Hạnh Phúc Là Hi Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi; Châu Khải Phong

Anh còn nhớ khi chúng ta bên nhau. Em thường nói với anh là. Dù cho bao phong ba. Yêu mình anh không chia xa. Vậy mà em vẫn bước theo người ta. Ân tình đó anh trả cho em đây. Chỉ cầu mong em nhớ sau này. Đừng yêu.

Hạnh Phúc Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

1. Chỉ mình em làm anh bối rối. Chỉ mình em tình yêu dẫn lối. Anh luôn mơ sẽ có một ngày. Được cùng em yêu thương trọn đời. Cuộc đời trôi còn bao bỡ ngỡ. Bao người qua mà chẳng vấn vương. Có lẽ đã muốn bên em trọn đời mãi.

Hạnh Phúc Mới

Tác giả: Chưa Biết

Hôm nay xung quanh Anh một ngày mới như đang trôi nhanh. Trong lòng bao ngổn ngang bộn bề một niềm vui cứ đang ùa về. Vội gọi phone cho Em thân yêu, từng ngày qua trong Anh cô liêu. Anh chờ mong ngày ta thành đôi từ lâu.

Hạnh Phúc Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Bao ngày qua sao em vẫn thấy chưa thật xa. Tiếng anh cười vui vẫn luôn làm em nhớ quá. Duyên tình ta từng là một hạnh phúc êm đềm. Luôn ước nguyện mình cũng nhau đi đến hết cuộc đời. Nhưng giờ đây, hai ta chia cách muôn.

Hạnh Phúc Mỏng Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Hạnh phúc mỏng manh khi em gặp anh. Mưa rơi cuối chân trời. Mưa rơi sao kín lối. Ngày gió vừa lên ngày em mơ ước thật nhiều. Mơ mình mãi được gần nhau. Rồi ngày cơn gió cuốn anh đi. Rồi ngày nơi đây em khóc một mình. Lặng.

Hạnh Phúc Ngắn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Đêm qua bên nhau sao nay đường ai nấy đi... Ngọt ngào đắm say bỗng phút chốc xem như giấc mộng. Tình đã đến để vội bước đi, chẳng một chút xuyến xao... Nhưng sao em ơi con tim này đang nhớ em. Tại sao thế em cứ nhớ mãi.

Hạnh Phúc Ngày Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Dòng sông nên thơ bên lũy tre ngày nào ta tắm sông cười đùa hồn nhiên. Xa xa xa con đường ngày xưa mình chung bước bao buồn vui đướng dính lầy khi nắng mưa. Từng ngày rong chơi bước mình bên nhau lòng luôn nhớ đến bao cánh.

Hạnh Phúc Nhất (Acoustic)

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu ta đã qua bao nhiêu tháng năm không lìa xa. Mãi trao về nhau trái tim yêu nồng nàn. Tự hào trong đôi mắt em. Là hình bong anh yêu thương dăng đầy. Phải long anh đã khắc sâu nụ cười của em. Người yêu ơi ước mơ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết