Hạnh Phúc Trong Anh Là Em (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Cơn mưa đêm nay, như khiến cho anh thêm buồn. Nhìn em bên người ấy hạnh phúc nhiều. Dù anh nơi xa xôi, và nhìn thấy em mỗi ngày. Mà đâu có thể nói lời yêu đến em. Vì thời gian qua chúng ta là bạn. Tại vì sao anh yêu.

Hạnh Phúc Trong Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Sánh vai bên nhau nơi về đồng xanh ngát hương. Để đưa em đi đến chốn thiên đường. Trái tim đôi ta trong ngàn muôn giấc mơ. Và cho em quên bao nỗi mong chờ. Người hỡi... Sao anh vội đi không nói chi? Tuy trong lòng em.

Hạnh Phúc Trong Em Là Ai?

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Vĩnh Kha

Giọt lệ đắng cứ mãi tuôn trào. Lòng anh đau nhớ em ngàn lần. Yêu một người thật lòng quá khó. Chỉ nhận lấy cay đắng thế sao. Chẳng thể nhớ đã khóc bao lần. Chẳng thể xóa hết nỗi đau này. Con đường tình yêu giờ chia hai.

Hạnh Phúc Trong Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Asa

Yeahhh. Thiz song 4 gurl, babie ... Knk, ShadowViet ... 2009 ... Check it! Đêm nay buồn thêm (và rồi đêm nay). Tiếng hát vào đêm. Không gian lúc im lúc gió. Thêm sao buồn thêm. Sớm mai đi trên phố nắng. Đứng như trên.

Hạnh Phúc Trong Tay

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu mang đến cảm giác yên bình. Để trao hết đi sự sống cho cuộc tình. Rồi em mơ ngày mai trong nắng sớm. Tay trong tay ta bước chung đôi. Về trong đôi mắt hạnh phúc thiên đường. Vì anh chỉ yêu em dẫu cho đời vô.

Hạnh Phúc Từng Có

Tác giả: Chưa Biết

Anh và em. Vô tình thấy nhau. Mà khoảng cách dường như xa mãi. Người tay trong tay. Vai sát vai ai. Hạnh phúc như từng bên anh. Lặng bước qua nhau. Lòng như thắt lại. Chậm bước lang thang đường quen vắng tanh. Tự.

Hạnh Phúc Vẫn Còn Đây (Hạnh Phúc Vẫn Còn Quanh Đây)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Phi Nhung; Trúc Hồ; Thùy Trang; NguoiDepDiamond; NguoiDepKimCuong

Nếu em thôi anh con ta sẽ khổ. Bão táp phong ba biển lớn sông dài. Đường đời còn bao nẻo chông gai. Em bây giờ em biết sao đâỵ. Anh đi theo nếp sống đua đòi. Anh nghe theo lời ru quyến rũ. Theo tiếng hẹn hò chốn đam.

Hạnh Phúc Vội Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Có một ngày đời mang tôi đến bên người. Để đớn đau để xót xa vời vợi. Đã bao lần tình yêu không nói chi. Đã bao lần người yêu quay bước đi. Bỏ lại đây. Mộ giông tố giăng giăng trời mây. Thôi cũng đành tình yêu vỗ cánh mây.

Hạnh Phúc Xa Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: NiNi Khanh

Ngày ấy yêu nhau em nào có ngờ. Để đến hôm nay anh về với người. Bao lời anh nói bao lời anh hứa tựa gió bay xa. Ân tình sâu lắng. Muôn đời em vẫn mãi còn yêu anh, yêu anh. Thương nhau làm chi để rồi nhớ thương khôn.

Hành Trình Trên Đất Phù Sa

Tác giả: Chưa Biết

Chim tung bay, hót vang trong bình minh. Chân cô đơn , áo phong sương hành trình. Từ..Long An, Mộc Hoá, Mỹ Tho xuôi về Gò Công. Tiền ..Giang ngút ngàn, như một tấm thảm lúa vàng. Thương em tôi, áo đơn sơ bà ba. Trên lưng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết