Hạnh Phúc Nhất (Ballad)

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu ta, đã qua bao nhiêu tháng năm không lìa xa, mãi trao về nhau trái tim yêu nồng nàn. Tự hào trong đôi mắt em là hình bóng anh yêu thương dâng đầy, và lòng anh đã khắc sâu nụ cười của em. Người yêu ơi, ước mơ qua bao

Hạnh Phúc Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Bàn tay anh thấy giá lạnh.khi em nói câu biệt ly. Vòng tay anh ôm rất chặt.nhưng em vẫn bước ra đi. Nhìn qua gương thấy bóng hình em cứ xa dần xa. Chợt nhận ra em đi mất rồi giờ một mình lẽ loi. Em giờ đây...không.

Hạnh Phúc Nhé Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương 565

Lời hứa tôi yêu em tôi sẽ quên...đường vắng giờ đây chẳng còn tôi nữa.. Con đường em đi ngày chẳng có tôi rồi ...nhưng sẽ có người sẽ thay tôi đưa em về.. Rời bước tôi quay đi trong niền vui..vì thấy em bên ai kia được.

Hạnh Phúc Nhé Người Yêu Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Có lẽ yêu anh không tuyệt vời như em muốn. Bởi vì cuộc sống hai ta khác nhau quá xa vời. Có lẽ anh không biết quan tâm chiều chuộng em. Ngọt ngào từng câu nói tô vẽ lên hạnh phúc. Có lẽ anh không biết làm trò để em.

Hạnh Phúc Nơi Ấy - Ngô Phong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Phong

Gửi cơn gió sẽ đưa tình anh về bên em cho em không còn cô đơn giá lạnh. Gửi tia nắng khẽ hôn bờ môi từng nụ hôn của anh gửi trao nồng nàn. Người tình ơi nơi ấy em nhớ anh không người ơi? Ở nơi đây lòng anh nhớ em.

Hạnh Phúc Nơi Em

Tác giả: Chưa Biết

Bâng khuâng trong anh khi ngoài kia cơn mưa đêm nay đang rơi, bỗng thấy. Nhớ nhớ ánh mắt ấy với tiếng nói nụ cười, xem mưa bay anh vu vơ, cười 1 mình. Quen nhau chưa lâu nhưng hình như anh chẳng phải tìm ai nữa, đôi khi.

Hạnh Phúc Nửa Vời (Xa Nhau Từ Đây)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ

Giọt nước mắt thay lời giã từ. Môi em xót xa rung nhẹ, nhẹ như lá rơi ngoài hiên nhà. Em bước chân đi từ đây. Nằm nhắm mắt trong vùng đất nầy. Khi giông tố bay qua đây. Và em đã dâng cả kiếp người. Để rồi chia tay.

Hạnh Phúc Ở Trạm Tiếp Theo

Tác giả: Chưa Biết

Biết sẽ không còn níu kéo được gì. Biết sẽ phai tàn sao cố tìm nhau. Biết sẽ xa nhau,Cần nhau nữa chi? Biết có hôm nay tình tan vỡ, ta đã không yêu ngày hôm qua. Cố níu kéo nữa cũng thế thôi, cuộc tình đã chết. Vẫn.

Hạnh Phúc Quá Ngắn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Giờ em yêu ở phương nào, làm con tim anh cồn cào. Tưởng rằng được gần bên em quá ngắn. Ngày chia tay đã lầm quá. Anh không thể nào làm giữ đôi tay của em. Phải chăng trong tim của em đã có ai. Phải chăng anh mang liềm đau.

Hạnh Phúc Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Cuối con đường lá rơi anh lê bước trên đường dài. Bóng em chợt thoáng qua ngỡ như là em về đây bên anh. Còn đâu những tiếng yêu hôm nào. Và còn đâu những phút giây ngọt ngào. Em ra đi thật xa về nơi rất xa. Đến một.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết