Liên Khúc: Ai Khổ Vì Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tường Khuê; Lâm Chi Khanh

(Ai Khổ Vì Ai). Anh biết chăng anh, em khổ vì ai, em khóc vì ai. Ngày vui đã tan, nhân tình thế thái. Chỉ còn lại đống tro tàn. Em muốn kêu lên cho thấu tận trời cao xanh. Rằng tình yêu em sao giống đời đóa phù dung. Sớm.

Liên Khúc: Anh Đã Quên Mùa Thu; Mùa Thu Không Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Anh Tú; Thuý Anh

1Mùa Thu Không Trở Lại. Em ra đi mùa thu. Mùa thu không trở lại. Em ra đi mùa thu. Sương mờ giăng âm u. Em ra đi mùa thu. Mùa thu không còn nữa. Đếm lá úa mùa thu. Đo sầu ngập tim tôi. Ngày em đi. Nghe chơi vơi não.

Liên Khúc: Anh Là Lính Đa Tình; 60 Năm Cuộc Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lan

Anh là lính đa tình. Tình non sông rất nặng. Tình hải hồ ôm mộng. Tình vũ trụ ngát xanh. Và mối tình sống êm đềm. Là tình riêng trong lòng. Anh yêu em. Có lúc muốn lấy hoa rừng. Anh gửi về em thêu áo. Cà ngàn vì sao trên.

Liên Khúc: Ảo Ảnh; Yêu Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Yêu cho biết sao đêm dài. Cho quen với nồng cay. Yêu cho thấy bao lâu đài. Chỉ còn vài trang giấy. Dòng mực xanh còn đấy. Hứa cho nhiều dù bao lời nói. Đã phai tàn thành mây thành khói. Cũng xem như không mà thôi. Những ân.

Liên Khúc: Bạc Trắng Lửa Hồng; Anh Hãy Về Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Trang; Thiên Quang

Tình nghĩa đôi mình chỉ thế thôi sao. Gặp gỡ chi rồi thoáng tựa chiêm bao. Tình anh như áng mây cao. Tình em như ánh trăng sao. Cớ sao mình chẳng được gần nhau. Cuộc sống kim tiền chia cách đôi.

Liên Khúc: Bài Không Tên Số 4; Thu Đến Bao Giờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Lệ Thu; Ngọc Anh

Khóc cho vơi đi những nhục hình. Nói cho quên đi những tội tình. Ðời con gái cũng cần dĩ vãng. Mà em tôi chỉ còn tương lai. Mai về sau nước mắt có cạn. Khi xa đời thương cho đàn con. Triệu người.

Liên Khúc: Bài Thánh Ca Buồn; Nhớ Một Chiều Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tuấn; Bích Vân

1. Bài thánh ca đó còn nhớ không em. Noel năm nào chúng mình có nhau. Long lanh sao trời đẹp thêm đôi mắt. Áo trắng em bay như cánh thiên thần. Giọt môi hôn dưới tháp chuông ngân. Cùng nhau quỳ dưới.

Liên Khúc: Bản Tình Ca Cho Em; Xa Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh hát cho em bài tình ca thiết tha. Anh hát cho em dù lòng nghe xót xa. Một lần gặp gỡ đã là bao thương nhớ. Thương dáng em cười nhớ nụ mắt bờ môi. Anh nhớ năm xưa mùa xuân em đến thăm. Em nói.

Liên Khúc: Bao Giờ Em Mới Hiểu & Biển Chiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

1.Bao Giờ Em Mới Hiểu. Bao giờ em mới hiểu. Anh yêu dù chưa nói nên lời. Bao giờ em mới hiểu. Vì yêu em nên anh phải xa rời. Vì đâu có cho em. Hanh phúc rất đơn sơ. Như biết bao người con gái khác. Và không thể bên.

Liên Khúc: Bên Đời Hiu Quạnh; Cát Bụi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Anh Bằng

Một lần chợt nghe quê quán tôi xưa. Giọng người gọi tôi nghe tiếng rất nhu mì. Lòng thật bình yên mà sao buồn thế. Giật mình nhìn tôi ngồi hát bao giờ. Rồi một lần kia khăn gói đi xa. Tưởng rằng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết