Liên Khúc: Bên Em Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Đông Nhi; Khổng Tú Quỳnh; Ông Cao Thắng

Bên Em Mùa Xuân]. Nhịp bước, nhịp bước trên hè phố rộn ràng. Hoa thắm, hoa thắm hương mùa xuân dịu dàng. Xa mây trời một màu xanh. Em tươi cười và cùng anh đón xuân về. Giọt sương mai long lanh thế. Lòng ai bâng khuâng.

Liên Khúc: Biển Cạn; Bên Em Là Biển Rộng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi

1.Bên Em Là Biển Rộng. Tình ơi sao đi mãi nên sông dài mênh mông. Bàn tay ôm nỗi nhớ xôn xao biển rộng. Vì em mất anh mất anh. Mùa xuân đã qua rất nhanh. Còn chăng nỗi đau nỗi đau tuổi xanh. Tình anh như cơn lũ cuốn đôi bờ.

Liên Khúc: Biệt Ly; Nắng Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Anh Tuấn

Biệt ly nhớ nhung từ đây. Chiếc lá rơi theo heo may. Người về có hay? Biệt ly sóng trên giòng sông. Ôi còi tàu như xé đôi lòng. Và mây trôi nước trôi. Ngày tháng trôi cùng lướt trôi. Mấy phút bên nhau rồi.

Liên Khúc: Bóng Chiều Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hoà; Lam Anh; Đình Bảo

Một chiều ái ân. Say hồn ta bao lần. Một trời đắm duyên thơ. Cho đời bao phút ơ thờ. Ngạt ngào sắc hương. Tay cầm tay luyến thương. Đôi mắt em nhìn càng say đắm mơ màng nào thấy đâu sầu vương. Một chiều bên nhau. Một.

Liên Khúc: Bóng Nhỏ Đường Chiều; Phút Giao Mùa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Thanh Thuý

Ai biết ai vì đời cùng nguợc xuôi chung lối mòn. Ngày anh hai mươi tuổi, em đôi tám trăng tròn. Đêm lạnh còn chăn đơn gối lẻ. Chưa buồn khi canh vắng khép đôi mi. Cho đến hơn một lần tuổi trẻ như.

Liên Khúc: Bước Chân Chiều Chủ Nhật; Đêm Lang Thang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ; Ngọc Liên

Ðêm vẫn chưa buông nhưng chiều dần tàn. Mây tím giăng ngang trên trời sài gòn. Phố phường chìm trong tiếng đời nỉ non. Lòng ai như vấn vương. Ai về chan chứa tình thương. Ôi tiếng chân đi trong chiều chủ nhật. Nghe quá.

Liên Khúc: Buồn; Ảo Ảnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đào Phi Dương; Phương Thuỳ

Buồn như ly rượu đầy không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên.

Liên Khúc: Búp Bê Bằng Sứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thảo

Búp Bê Không Tình Yêu ---. Tôi như con búp bê bằng nhựa. Một thứ búp bê thật xinh xắn. Dịu dàng trong trái tim ngàn muôn ca khúc. Buồn vui nhớ mong khóc thương mơ mộng. Sáng láng tươi vui như hàng ngàn. Vạn búp bê xinh.

Liên Khúc: Ca Khúc Mừng Xuân; Chúc Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Hồng Diễm

Ta ca vang, đàn nhịp nhàng, đón xuân sang. Vui hân hoan, tình rộn ràng, mừng xuân mới. Chim ca vang, điệu nhạc vàng, vang trong gió. Hát lên đi! Hãy nâng ly! Mừng đón chúa Xuân về. Ngày xuân... gặp.

Liên Khúc: Căn Nhà Ngoại Ô; Ngoại Ô Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chung Tử Lưu; Lê Anh Thư

Tôi ở ngoại ô, một căn nhà xinh. Có hoa thơm trái hiền. Gần kề lối xóm, có cô bạn thân. Sớm hôm lo sách đèn. Hai đứa chưa ước hẹn lấy một câu. Chưa nghĩ đến mai sau. Nhưng đêm thức giấc ngỡ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết