Mời Em Về Thăm Phố Biển

Tác giả: Chưa Biết

Đã thương sao em chưa về? Cùng anh một lần ngắm biển. Thanh Bình, Mỹ Khê, Non Nước. Bãi bờ vui rộn ràng vui. Con còng đuổi sóng lăn tăn. Cát dưới bàn chân em mịn. Mây bay Sơn Trà, Hải Vân. Nước mây một màu biêng.

Mới Hôm Nào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Ngọc Lan

Mới hôm nào tình yêu đã cho nhiều phút êm đềm bao chiếc hôn say sưa mặn nồng mình yêu nhau tưởng không hề phai có đâu ngờ tình yêu đã xa và em không còn môi mộng ấy hôm nay nay còn đâu

Mỗi Lần Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Mỗi lần gặp em, mây như ngừng trôi, chiều thu lá tuôn rơi như ai muốn vuốt tóc người. Hôm nay trời nắng đổ, có người bước theo, gạt từng tia nắng ngang vai cho ai say tóc mây hồng. Mỗi lần gặp em, anh như khờ si, cả tiếng.

Mời Lên Tàu Lửa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nào mời anh em lên tàu lửa chúng mình đi! Đi, đi khắp nơi mà không thích sao? Nào mời anh em lên tàu lửa chúng mình đi. Đi, đi khắp nơi mà không tốn tiền.

Mỗi Ngày Đời Con - Lưu Ánh Loan, Thái Nguyên

Tác giả: Chưa Biết

Qua mỗi ngày nếu con không gặp chúa. Thì đời con bơ vơ lạc loài. Như thấy mình lẻ loi giữa trần ai. Qua mỗi ngày con không gặp chúa. Nghĩa gì đâu tương lai tươi đẹp màu. Ích gì đâu vinh hoa với sang giàu. Qua mỗi ngày.

Mỗi Ngày Lại Yêu Em Nhiều Hơn

Tác giả: Chưa Biết

Từ ngày gặp em, yêu em anh nguyện đến suốt kiếp chỉ có em trong trái tim này. Dẫu mai này ra sao,dẫu có thế nào thì tình anh vẫn không đổi thay. Bầu trời đêm nay sao băng như rực sáng giữa đêm tối,mỗi ánh sao chan chứa.

Mỗi Người Một Ánh Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Khải Minh

Đêm chia tay em bước đi. Để lại 1 người ôm bao nhớ thương. Những nỗi buồn đọng lại trên mắt anh. Nhìn theo dáng em ra đi về nơi xa. Anh đơn côi trên lối xưa. Nước mắt sẽ vơi đi nỗi buồn. Từng tia nắng vang trong đêm. Anh.

Mỗi Người Một Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Một lần gặp gỡ, cứ ngỡ là định mệnh. Vài lần gặp gỡ, tiếng yêu trao về nhau. Yêu thôi, thật lòng yêu thôi, ta đâu mong nghĩ. Ngày ta chia tay, ngày ấy không ai mong sẽ thế này. Chắc có lẽ, định mệnh đôi ta từ đây, không.

Mỗi Người Một Lối Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Người đời viết nhạc bảo rằng yêu đương là khổ. Nhưng lại quên rằng có khổ mới là yêu. Vì trong tình yêu có đôi khi như mật ngọt. Và cũng có lúc như rượu độc thế mà ngon. Người đời làm thơ về tình yêu nghe thật buồn.

Mời Thăm Nhà Tôi Ngày Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Mọi người vào năm mới cùng Xuân vui phát tài. Mời bạn vào đây ghé thăm nhà tôi. Mời bạn dùng thêm bánh mứt, thêm dưa hấu đỏ. Ta bên nhau hát vang câu Xuân tình. Này này là câu chúc Tết an khang thái hòa. Mẹ hiền cùng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết