Mong Em Luôn Mỉm Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Còn bên anh vài giây phút cuối. Hãy ôm anh thật chặt em hỡi. Vì ngày mai bình minh chúng ta chia đôi. Đường em sẽ không có anh. Vòng tay anh vẫn luôn ấm ấp. Để chở che một lần sau cuối. Giọt lệ em rơi rơi và anh khóc.

Mong Em Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Và rồi ta đã xa nhau nhiều đêm, nhìn lại chỉ thấy cố đơn buồn thêm. Giật mình tỉnh giấc yêu thương vụt bay, còn đâu hạnh phúc bên nhau đắm say. Giận hờn đã khiến anh không là anh,để cho lời đắng cay chia đôi tình ta. Để rồi.

Mong Em Sống Tốt Hơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Long Bá Thích

Từ lúc em đi anh đã cố gắng gượng cười. Và anh thôi không khóc người ơi. Tận trái tim anh bao ngày qua thấy nhẹ nhàng. Bây giờ em nay đã có một người tốt hơn. Cầu chúc cho em bên tình yêu mới ngọt ngào. Và yêu em như anh.

Mong Em Về Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ice Master; Dii Kayz

Mong em về đây 1 lần nữa. Mong em về đây như ngày xưa. 2 ta yêu nhiều lắm. Là khi tay a cầm nắm. Nhịp đập đó như thuộc về em. Trong không gian 2 ta và đêm. A từng nói sẽ mãi bên nhau. Yêu trọn đời yêu đến mai sau. Nhưng.

Mộng Hảo Huyền - Nguyễn Đức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức

Thà đau thương còn hơn chớ không tô mộng hão huyền. Còn gì đau mộng mơ nhớ nhung mang nặng ưu phiền. Chuyện tình yêu anh đã khắc sâu trong tim. Em nỡ quên đi lời thề xưa. Thà đau thương còn hơn chớ không tô mộng hảo.

Mong Kề Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Bài ca ngày xưa gợi ta bao nhớ nhung ngày tháng qua, và những yêu dấu đam mê ngày có nhau đẹp biết bao, ôi nhớ thương quá bao nhiêu đường phố *** mình đã qua, nay đã xa quá, em ơi tìm đâu. Giờ đây còn chăng chỉ là.

Mộng Lãng Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân; Vân Navy

Làm sao biết được khi mình tôi rất buồn, làm sao có thể cho nhẹ vơi. Nhiều khi muốn được bay về nơi cuối trời, cánh chim đùa vui cùng mây. Và trong mỗi người mang nhiều bao khát vọng, tìm ra chính mình xua màn đêm. Một.

Mong Lãng Quên Một Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Đêm yên trời sông, ta ngồi đây nghe ngoài hiên tiếng mưa rơi cô đơn, sầu thương môi lặng câm không một ai hiểu cho Khi ta vội lo, hay tự vui riêng mình thôi, sống đơn côi nay xa người xưa, ta vùi sâu không tình yêu tháng năm

Mộng Liêu Trai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Địa Hải; Lâm Chi Khanh

Tình yêu anh trao em, sẽ mãi mãi không hề phai. Dẫu biết rằng người sẽ mãi xa rời anh. Em yêu ơi nơi xa em còn nhớ chăng ngày qua. Ta trao nhau tiếng yêu tình thiết tha! Nhớ tháng năm 2 ta cùng nhau bên trăng sao. Đã.

Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Chưa có lời cho bài hát này. Khi nào có sẽ update sau.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết