Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phương

Nếu biết khi yêu là trăm ngàn nỗi sầu. Có lẽ khi xưa đừng nên tìm đến bên nhau. Nếu biết yêu thương chỉ như là gió mây. Em sẽ chẳng nhớ nhung hao gầy. Từng ngày cô đơn bờ môi gọi khẽ tên anh. Thầm hỏi con tim vì sao tình.

Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Y Jang Tuyn

Mong manh nhất không phải tơ trời. Không phải nụ hồng. Không phải sương mai. Không phải là cơn mê chập chờn đã mất. Điều mong manh nhất là tình yêu đấy em. Vừa buổi sáng nắng lên đã u ám mưa chiều. Em vừa ập vào anh như.

Mong Manh Cánh Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Hiền Anh

Bài hát: Mong Manh Cánh Tàn. Ca sĩ: Đinh Hiền Anh. Nắng ấm ôm giọt sương làn gió. Khẽ vuốt ve cánh hoa hiền hòa. Ơi nụ hoa E lệ run những sớm mai. Ai có hay trong em. Nụ hoa trắng vô hương sắc. Vương vì ai. Chưa đến.

Mong Manh Như Cơn Gió

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thiên Huy

Đã từng hạnh phúc khi có em bên cạnh. Giây phút ngập tràn hơi ấm khi ta sánh bước bên nhau. Ước muốn trọn đời bên em, xây đắp hạnh phúc bền lâu. Nhưng nào ngờ, con tim em đổi thay. Bỗng một ngày anh thấy.

Mong Manh Phận Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Vy

"Hò ơ ... dòng sông đáy biển dễ dò. Nào ai lấy thước mà đo lòng người. Phận nghèo bến nước đục trong. Sao anh nỡ vội theo đời gấm nhung ..?". Chợt nghe lòng quằn đau khi anh bước chân theo người. Để em lại quạnh hiu.

Mộng Mị

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Phải tập từng ngày kiếp sống không em bên anh. Phải tập gượng cười né tránh ánh mắt chung quanh. Phải tập lạnh lùng giấu đi nước mắt mong manh. Giấu đi cơn đau đang giằng xé. Rồi lại mộng mị cứ ngỡ em vẫn bên anh. Rồi.

Mộng Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Mộng mơ làm mây trắng bềnh bồng giữa trời hồng, mộng mơ là cơn bão có em sẽ mộng mơ và đêm nay tính hỡi dựa vòng tay còn chi nữa ớ ơ ơ ơ ờ..Một hôm người thương nhớ ngồi nhớ người tình, chào nhau lời ân ái có không anh ngày

Mộng Mơ Tình Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Quang

Đêm qua nằm mơ anh thấy đôi mình vui trên ngày xuân. Đêm qua nằm mơ anh thấy trao tình qua muôn bài thơ. Rồi em ngại ngùng em thẹn thùng và em làm duyên. Ối a ối á em xinh như một nàng tiên. Mơn man chồi non chim én bay về.

Mong Một Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

"Chẳng có yêu thương nào không phai nhoà. Chỉ có những yêu thương được trân trọng. Sẽ ở lại trong tim dẫu có lìa xa nhau. Vì tình yêu đó đã chân thành. Nhiều người vẫn cô đơn đâu phải chỉ riêng mình. Vì hạnh phúc to.

Mong Ngày Gặp Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh; Xuân Phú; Duy Mạnh

Trao nhau nụ hôn. Nghe lòng bao thiết tha. Tiễn bước người đi. Đi về nơi rất xa. Biết đến khi nào. Mình sẽ gặp lại nhau. Và cho đến bao giờ. . Trao nhau nụ hôn. Sao lệ cứ mãi tuôn. Tiễn bước người đi. Trong lòng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết