Mong Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đình Tùng

Em có biết anh rất nhớ em. Em có biết anh rất yêu em. Như cây lá yêu gió mây yêu tia nắng ấm. Nghe đâu đó tiếng nói của em. Nghe đâu đó hơi ấm của em. Mà giờ em đang ở đâu xin hãy về với anh. [ĐK]. Tại sao không.

Mong Như Lúc Mới Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Hoàng Gia Huy

Có khi nào em chợt nhớ. Có khi nào em bật khóc. Có khi nào tình ta trở lại. Ngọt ngào như ngày ta mới vừa gặp gỡ. Có bao giờ anh ngồi hát. Hát cho em cho tình ta. Em nhớ hoài từg kỷ niệm. Giờ còn đâu lời yêu.

Mong Sao Người Đừng Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Giờ cuộc tình ta tan vỡ. Để một mình anh bỡ ngỡ. Còn lại gì sau những năm tháng yêu đương mặn nồng? Giờ một người đã quay bước. Để một người ôm thương nhớ. Từng ngày dài trôi trong tiếc nuối từng đêm khóc thầm. Mong.

Mộng Sầu Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Julie

Mộng tìm về trong cơn mê, tình yêu với ước hẹn thề. Lạc loài cuộc đời với quá khứ, giấc mơ còn đâu anh hỡi. Nhắm mắt em đã trông thấy anh yêu, vòng tay ấy êm ái đã chơi vơi. Những vết thương sao còn mãi. Tình là vạn.

Mộng Tha Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Various Artists; Mai Quốc huy

Thức trắng đêm nay nhớ một người. Một người tôi nhớ một người thôi. Đêm nay đêm nữa đêm mai nữa. Tôi nhớ một người không nhớ tôi. Biết em có còn thương nhớ người xưa. Lòng anh đã trót trao gửi cho em. Em hứa rằng chờ mong.

Mộng Thành Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Nhẹ nhàng cùng nhau ôm lấy yêu thương trong vòng tay nồng say. Dịu dàng tình em đưa anh về đến chốn thiên đường. Mình đã có nhiều lắm những ân tình tươi thắm dấu yêu trên tháng năm. Tình này còn nhau dẫu nước mắt tiếng.

Mong Thế Giới Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

"Ngày hôm qua bước qua bao ghềnh đá. Đường tương lai đến với tôi còn xa. Ngày hôm qua nặng bao lo toan. Trần gian tôi biết bao ưu phiền. Đường chông gai mình tôi bước tới để ngày mai sáng tươi. Ngày hôm nay đã qua bao.

Mộng Ước Bên Em (Mộng Ước Bên Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

Giấc mơ nào được bên em nơi ấy. Đêm từng đêm nhìn vì sao ánh trăng. Theo cơn mưa bên đời, xuống đây. Giấc mơ nào được bên em muôn kiếp. Nghe làn hơi em bồng bềnh như gió mây. Để bờ mi cuốn em về chốn xa. Bên em tháng.

Mộng Ước Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Julie

Ngồi buồn mộng mơ mong bước chân quen. Chàng đến bên em với trái tim ấm nồng. Rồi khi tình đến rồi mai. Sẽ nắng gian nhà em. Có đôi thần tiên. Ôi đềm êm câu chuyện. Từ ngày xa xưa đã có cô tiên. Hiền chúc em ngoan. Giấc.

Mong Ước Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Tình cờ anh gặp em trong đêm mùa đông gió rét. Nói yêu em làm sao khi con tim quá dại khờ. Trộm nhìn em thôi, rồi quay mặt đi khi thấy em. Lạnh lùng âu yếm nhìn anh! Và thời gian dần trôi, nhưng anh cũng ko thể nói.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết