Mười Bến Nước

Tác giả: Chưa Biết

Em biết anh buồn vì em đi lấy chồng. Biết anh buồn và còn cả đang chờ mong. Một người thuyền đi tách bến sang sông. Một người đang ưu ầu bên pháo hồng. Em biết anh buồn vì ta xa cách rồi. Biết anh buồn tình này đã vỡ.

Muoi Hai Gio

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Anh Tuấn

12 giờ rung hồi chuông vang réo rắt. 12 giờ em hẹn tôi mong mãi tới. 12 giờ trưa mừng tan ca nhớ nhớ 1 người thương. 12 giờ xe đạp loanh quanh xuống phố. 12 giờ sẽ kịp thôi hay nhớ nữa. 12 giờ tâm hồn tôi như đã ngỡ 1.

Mười Năm Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trường

Mùa đông trôi qua ôm bao xót xa. Hàng cây đã héo úa thấm thoát đã qua mười năm. Người yêu tôi đang nơi đâu hỡi người. Để lại anh nơi đây mong nhớ em từng ngày. Đoạn đường ngày xưa hai ta dưới mưa. Đùa vui bên góc phố ghế.

Mười Năm Đợi Chờ 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Lâm; Kim Tử Long; Đình Văn; Tường Nguyên; Ngô Quốc Linh; Hợp Ca; Thái Châu; Trường Vũ

Trên chuyến xe ca, về quê hương miền Trung đất nổi xa vời. Ai tới quê tôi, xem hàng dương liễu cát trắng biển xanh rờn. Nhìn dừa xanh xanh, ánh nắng long lanh, gió biển trong lành. Hoàng hôn trầm lắng mây trời bay bay.

Mười Năm Một Chặng Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Mười năm ta đã đi qua vạn nẽo đường. Mười năm ta đã đem tiếng hát mình đến với những trái tim. Mười năm bao cay đắng ngọt bùi. Mười năm tôi xin ghi mãi trong tim. Xin cám ơn những trái tim yêu thương ngọt ngào. Xin.

Mười Năm Tình Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Mười năm không gặp tưởng tình đã cũ mây bay bay đi muốn phượng

Mười Thương Làng Xóm Quê Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Phượng

Mặt trời vàng ba bốn phía cũng vàng. Bao nhiêu con sóng dợn em yêu mến xóm làng bấy nhiêu. Một thương tiếng vịt kêu chiều. Bâng khuâng mà nhớ mẹ chín chiều ruột đau. Hai thương bến nước cầu ao. Hẹn hò mà người nghĩa trao.

Muối Trắng Tình Quê - Kiều Oanh, Hoàng Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Đẹp mối tình quê anh cùng em sánh vai hẹn thề. Đẹp mối tình quê anh cùng em đắp tình quê hương. Ruộng lúa Cửu Long ngấn sông Hậu xuồng nhỏ ngược xuôi. Về tới Bạc Liêu thương tiếng đàn Bác Năm ru hò. Từ khi xa quê ôm.

Muộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Mr Bo

Mai anh đi rồi em có vui, mai anh xa rồi em có buồn ? Xin hãy giữ cho nhau ngọt ngào này đến mai sau. Dẫu khi không còn nhau nữa. Yêu thương bây giờ đã vỡ tan. Đôi ta bây giờ quá trái ngang. Thiên đường yêu ngày nào giờ đã.

Muốn Bay Lên

Tác giả: Chưa Biết

Có lúc tôi thấy buồn. Và có lúc tôi thấy lòng mình. Như đang cần ai đó sẻ chia tâm tình. Có lúc tôi muốn dạo phố. Có lúc tối cười ngây ngô. Có lúc tôi chỉ mình tôi. Có lúc tôi muốn bay lên. Muốn bay theo làn gió. Muốn bay.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết