Mưa Xuân Nồng Nàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Lòng còn nhớ ai dù tình đã phai. Người ơi nhớ chăng khi xưa ta còn chung lối. Mùa thu đã qua mùa đông đã xa lâu rồi. Về đây với anh nhìn xuân ngát xanh nhìn đàn chim đùa vui trong nắng. Vẫn mãi sẽ mãi cho nhau yêu.

Mùa Xuân Tới - Lâm Chấn Kiệt

Tác giả: Chưa Biết

Xuân yêu thương trên những lá hoa. Khắp mọi nơi hương xuân đang đến rộn ràng. Tiếng nô đùa trẻ thơ, tiếng chim nào hoan ca. Kìa nồi bánh chưng xanh, bếp lửa vui. Xuân năm nay ta chúc cho nhau, suốt một năm an khang,may mắn.

Mùa Xuân Và Ước Vọng Tương Lai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Linh Vũ

Vào mùa xuân sang cất lên ngàn lời ca vang, nắng xuân tươi ngàn hoa thăm màu

Mùa Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Wall Nutszz

Sẽ không quên lời em hứa ngày xưa. Đã bao đêm góc phố trông anh chờ. Đợi chờ một giây nữa thôi. Một giây nữa thôi. Đừng để mùa đi mang bao niềm nhớ. Nước mắt rơi. Và nỗi nhớ đầy vơi. Từng hạt mưa.

Mùa Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Mang yêu thương trên những lá hoa. Khắp mọi nơi hương xuân đang đến rộn ràng. Tiếng nô đùa trẻ thơ tiếng chim nào hoan ca. Kìa nồi bánh chưng xanh bếp lửa vui. Xuân năm nay ta chúc cho nhau. Suốt một năm an khang may.

Mùa Yêu Xa - Lưu Quang Minh

Tác giả: Chưa Biết

1. Em… lúc này em đang làm gì? Anh… bây giờ đang rất nhớ em! Em… nay mùa đông đã về rồi. Anh… biết làm sao để ấm hơn? Mình xa nhau… đã biết bao mùa mưa nắng. Để lòng anh da diết nỗi nhớ nhung. Anh biết rằng… mình đang.

Mục Hạ Vô Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tân Nhàn

Mục hạ vô nhân, chúng anh đây mục hạ vô nhân. Nghe em nhan sắc lòng xuân anh mấy dạt dào. Dù em mặt phấn má đào. Mặt phấn má đào, dù em mặt phấn má đào. Dửng dừng dưng cũng chẳng có thèm trông mà làm gì. Em lấy anh cho đi.

Mực Tím

Tác giả: Chưa Biết

Sao không xanh biên biếc như nhánh lá thuộc bài. Sao không thăm thắm đỏ, như chùm lá trạng nguyên. Mà lại tim tím mỏng, như lòng hạt mồng tơi. Mà lại thăm thẳm tím, như sắc hoàng hôn trờị. Ơi, màu mực tinh khôi. Tím cả.

Mùi Hương Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ; Cảnh Ve

RAP VERS 1:]. Anh thích em ở ánh mắt. Anh thích em ở đôi môi. Anh thích em ở phong cách mặc dù cho hách của em có bị nôi. Tình yêu không phải dải phần cách. Mặc kệ viêm cánh bọn mình vẫn chung đôi. Mặn mà đậm đà như xí.

Mũi Tên Tình Ái

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Hải

Một mũi tên bắn trúng tim anh. Mới hôm nào ghé về thăm nhà. Được gặp em trên con đường trắng. Anh ngây ngất nhìn bóng hình. Như đã yêu nhau từ kiếp nao. Rồi từ đó anh đã yêu em. Nhớ thương không phai mờ trong lòng. Ngày.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết