Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Hạnh phúc đã không còn nữa kể từ khi tôi trót yêu người, lạc bước trong bóng đêm tôi đi tìm giây phút bình yên tình hỡi đưa tôi về đâu cố thoát ra lại mắc sai lầm, cuộc tình kia cho cả hai mang đoạ đầy. Ngày tháng cứ.

Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Dù có nói .... Hết những. Ý nghĩ trong lòng. Sao vẫn ... Nói không nên lời. Để mãi giữ .... Trong tâm hồn. Lời thì... Thầm yêu thiết tha. Người yêu ơi! Nếu nói hết chữ trên đời. Em biết nói sao cho vừa. Tình em. Riêng.

Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh

Nếu lúc trước. Ta không định gặp nhau. Thì bây giờ. Đâu có chuyện thương đau. Nếu lúc trước. Ta đừng xây giấc mộng. Thì bây giờ. Đâu khóc tình dở dang. Nếu lúc trước. Ta không nhìn hàng mi. Thì bây giờ. Đâu có chuyện biệt.

Nếu ( Song Ngữ )

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hứa Như Ý; Biên Thùy

Rồi lúc vắng anh, cô đơn tìm về với em... Night, tonight is so cold. Freezing to my lips. Cause you promised you will come back. I wonder where you are, I’ve been waiting for you. Đau con tim anh gục ngã cố xóa bóng.

Nếu Anh Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung

Có ai biết được những. Lời yêu thương dịu êm còn mãi, tình yêu bay theo mây trắng bay. Có ai biết chăng nỗi, nỗi nhớ nhung người nơi xa vời. Vấn vương bên những kỷ niệm xưa. Nếu anh biết em đã. Dành trao anh tình yêu.

Nếu Anh Được Lựa Chọn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lợi

Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa. Thì chắc có lẽ vẫn yêu em như ngày xưa. Nếu bây giờ được chọn lựa điều anh ước mơ. Thì anh tin anh vẫn mơ như anh từng mơ. Vẫn mơ rằng trọn đời này yêu em mãi. Dù có tiếp nối những.

Nếu Anh Được Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Du Thiên

Duyên tình ta bây giờ đã theo làn mây gió đến phương nào. Bỏ lại đây chỉ mình anh cùng với nỗi cô đơn giá lạnh. Em nào hay, em nào biết rằng lòng anh sẽ như thế nào. Em chỉ đến không một câu rồi vội đi. Người yêu ơi sao.

Nếu Anh Không Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Ý

Mùa thu lá rơi, mình anh bước trên đường dài. Nhìn lên trên trời cao, ngàn tinh tú lấp lánh vì sao. Mà tại sao anh nhớ em, người ơi? Rồi đông đến nhanh, từng hạt tuyết lấp trên đường này. Mình anh cô đơn, lẻ loi chờ em.

Nếu Anh Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Đừng để một ai khác đứng giữa anh và em. Sợ bàn tay chẳng còn thuộc về nhau. Đừng để câu xin lỗi trở thành một thói quen. Vết thương chưa lành mãi không thể lành. Đừng dùng lời nói dối níu kéo nụ cười em. Em sẽ bước để.

Nếu Biết Trước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Tuấn Anh

Đêm qua anh mơ thấy anh, đang ôm anh trong vòng tay ngọt ngào. Bỗng tỉnh giấc nhận ra cơn mơ, nước mặt anh vội rơi. Nếu biết trước cuộc tình đôi ta không bước đi chung một con đường. Nếu biết trước mình anh cô đơn thì anh sẽ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết