Lời Ru Ái Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân; Thái Châu

E ấp trên nét môi tình mặc một nụ cười. Anh thấy trong mắt em thiên đường của loài người. Ngây ngất hương tóc bay hương vị của cuộc đời. Và lời em ru lời chim tiếng suối. Em biết cho hỡi em biển riêng một cuộc tình. Theo gió.

Lối Rẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Đã lúc nào lứa đôi mình xa nhau dần. Đã không còn mặn nồng ái ân. Đã lúc nào ít đi lời nói chuyện trò sười ấm chút hương tàn tro. Mỗi cuộc đời cuốn theo dòng xoáy bất tận. Lối đi nào mình lạc mất nhau. Những hiểu lầm khó.

Lời Quê Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Loan (NSƯT)

Có đi xa nên mới biết. Quê hương ơi sâu nặng nghĩa tình. Có xa quê nên mới nhớ. Thương dòng sông ngọn núi quê mình. Đêm xa quê chợt nghe ai hát. Câu mô tê, răng, rứa quê mình. Thấp thoáng thuyền ai trong câu ví. Điệu hò.

Lời Quả Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thông

Nhiều khi nghe con tim bồi hồi. Lặng nhìn anh nhưng không nói chi. Lời quả tim tan trong không gian. Ắp ôm hình bóng anh. Nhiều khi tuy yêu anh thật nhiều. Mà vì sao em không nói ra. Lời yêu anh chất chứa đáy mắt. Mỗi khi.

Lỗi Ở Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Tận ngay trước mắt mà cách xa ngàn phút giây. Ngồi kề bên em mà vẫn không chạm cánh tay. Dù em nói mãi mãi tình ta sẽ không nhòa. Thế nhưng mà tình nào không qua. Giờ anh biết rằng tình sẽ không thể nữa rồi. Vì con tim có.

Lời Nói Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Vừa gặp. Lần đầu. Là anh. Đã xao xuyến. Vừa gặp. Lần đầu. Là anh. Nhìn em. Thật lưu luyến. Nhìn em. Mắt anh. Không dời. Người ơi. Chỉ mong thấy. Em trong đời. Người ơi. Người. Hay chăng. Là anh. Mong có em? Và tại sao. Em.

Lời Nói Gió Không Bay - A Tuân

Tác giả: Chưa Biết

Người cứ bước, người cứ đi, mang tình anh đến nơi phương nào. Đừng cố nhớ, đừng tiếc thương, ân tình ta người ơi để cho gió bay. Ngoảnh mặt quay lưng anh cố giấu đôi mi lệ rơi, ngoảnh mặt quay lưng anh không muốn em.

Lời Nói Dối Ngọc Ngà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Hãy subscribe cho kênh Ghiền Mì Gõ Để không bỏ lỡ những video hấp dẫn Liệu em đã sai với anh điều gì? Tình yêu của em với anh là gì? Tại sao từng lời dối gian vậy mà chẳng quyết? Tưởng như mình may mắn nhất trên đời Vội tim

Lời Nói Dối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Hưng

Hàng mi anh ướt đẫm khi trên con phố vắng em thật buồn. Nụ cười anh nhòe đi hụt hẫng khi ko thấy em nơi này. Ngày xưa em đã nói rằng hôm nay em sẽ đến gặp người. Người em yêu là anh mà sao em lỡ hẹn. Một mình anh lẻ loi.

Lời Nói Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nga

Mỗi một sớm nhìn gương lại thấy buồn. Vết bầm tím lan dần trên môi. Mỗi một sớm thời gian giục vó ngựa. Mang đời tôi đi vào đêm đen. Mỗi ngày trôi đời tôi một ngắn lại. Vó ngựa phi vội tới vực sâu. Vó ngựa ơi chậm thêm một.