Lời Hẹn Ngàn Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Thanh Thảo

Chờ anh đã bao lâu rồi. Những hy vọng em. Vẫn luôn giữ mãi. Vì em biết. Những nhớ thương. Chưa hề vơi bao giờ. Vì em tin. Những giấc mơ về anh. Mùa thu ấy đang quay về. Những con đường. Đầy lá rơi phủ kín. Chẳng biết khi.

Lời Gọi Chim Quyên

Tác giả: Chưa Biết

Em có về thăm quê ngày xưa, trăng tình đưa lay bóng cây dừa, mái chèo khuya vỡ vầng trăng tỏ. Đom đóm soi đèn bên hàng dậu mồng tơi. Bao kỷ niệm theo mây chiều trôi xa mù khơi tim tím khung trời, bước người đi có.

Lời Gian Dối

Tác giả: Chưa Biết

Lời gian dối trong đôi mắt anh lời gian dối. Trong đôi mắt anh nghĩ suy gì. Em đâu biết trong tay anh em ngu ngơ quá người ơi. Còn trong tim bao nhiêu nỗi u buồn vây kín. Bao nhiêu nỗi chua xót đong đầy. Bao nhiêu nước mắt.

Lời Giải Thích Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Vậy từ nay chúng ta tạm biệt nhau nhé em. Phút say sưa xem như chưa hề quen. Lòng anh đang chết đi vì anh đã quá đau. Cuộc tình đó xem như giấc mơ mà thôi. Phút giây còn mặn nồng người đã đến đây. Hứa suốt kiếp mãi.

Lời Em Sẽ Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Linh

Lối đi qua nhà em khuya vắng. Lắng nghe hàng cây nói thầm rằng em sẽ hát. Gió ngang qua nhìn anh khẽ nói. Chớ hoài mong, mong chờ. Trên tay anh hoa vẫn cười đón em. Nhìn đôi mắt chờ mong và ánh trăng. Anh nhìn em cười.

Lời Em Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Em cười mà sao giọt nước mắt tôi rơi. Tình yêu nào dễ có em ơi. Mà sao người đời gian dối. Yêu người mà người nào có yêu tôi. Lời yêu tựa án mây trôi. Chót lưỡi đầu môi người đã quên rồi. Ngày xưa em hứa yêu tôi suốt.

Lời Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trina Bảo Trân

Đừng cố nói những lời dối gian. Là anh chẳng thương nhớ em thật lòng. Với ánh mắt nhìn vấn vương. Là anh đã yêu mến em nhiều rồi. Nhớ những lúc môi hôn đắm say. Em đã hay biết anh hạnh phúc. Đừng che dấu đừng no lắng.

Lời Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Sao anh nỡ vội quên ước thề. Bao đêm say đắm tình êm ái. Người quên đi rồi sao. Nhiều chong gai cung hoa. Anh nỡ đành đoạn chia ly . Em đâu có tội chi hỡi anh. Khi em tay trắng nghèo đơn côi. Mặc cho ai khổ đau.

Lỗi Do Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Miko Lan Trinh

Nếu anh đã quyết chia tay thì em xin hứa. Em sẽ không làm phiền anh thêm một lần nào nữa. Nếu đã thương, đã yêu, đã nhớ thì đừng vội rời xa nhau. Nếu đã không yêu cũng không nhớ thì đừng cố ngóng trông. Mình còn thời.

Lỗi Do Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Miko Lan Trinh

Nếu anh đã quyết chia tay thì em... xin hứa. ..Em sẽ không làm phiền anh thêm một lần nào nữa. Nếu đã thương, đã yêu, đã nhớ thì đừng vội rời xa nhau. Nếu đã không yêu cũng không nhớ thì đừng cố ngóng trông. Mình còn thời.