Lời Hứa Nhạt Nhòa - Sĩ Thanh

Tác giả: Chưa Biết

Hơi ấm vẫn còn nơi đây bên em mà. Nhưng sao lời hứa ngày xưa đã nhạt nhòa. Cứ nghĩ đến con đường phía trước không có anh. Làm sao em có thể bước tiếp đây. Một chút gió một chút mắt cay cay. Vì em chẳng muốn tin vào.

Lời Hứa Nào Cho Sự Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Shady Stone; Bảo Thạch; Rik

Mel:] –shadystone:. Rồi thì đến một hôm không ai nói nhau đôi câu gì, tự hiểu chuyện tình mình đến đâu và dường như thời gian bên em trôi qua đã quá nhanh rồi, có quá nhanh thật sao! từng ngày cứ dần trôi như trong trái tim.

Lời Hứa Mùa Đông - Khánh Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ngày hôm qua còn nhau, tình ta vốn thiết tha. Bên nhau yêu thương thật say đắm. Hẹn thề nhau ngày sau, sẽ chung bước bên nhau. Ngàn năm mãi luôn chung một đường. Mà sao giờ đây, tình yêu sớm chia xa. Tim yêu phôi.

Lời Hứa Không Tồn Tại - Đình Phong

Tác giả: Chưa Biết

Anh không biết anh đã làm sai điều gì. Sao em lại nỡ xem anh là người xa lạ. Như thế nước mắt anh rơi bao đêm khi anh nghĩ về. Những lời hứa của em ngày đầu tiên. Em có biết anh đã nhiều đêm suy tư anh cố tìm lại. Rồi.

Lời Hứa Gió Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Lý Gia Phúc

Ngày đôi ta quen nhau em thường hay nói rằng. Anh đừng rời xa em nhé anh trọn đời em có mỗi anh thôi. Thế gian này chỉ có đôi ta đẹp như trong chuyên cổ tích. Và em hứa sẽ chỉ có anh là giọt máu nuôi sống tim em . Rồi.

Lời Hứa Giả Dối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Qua bao tháng năm với bao ngọt ngào. Em trao anh những lời hứa đó. Với em bây giờ xem anh chỉ là giấc mơ qua. Quen nhau bao lâu với giấc mơ ngày đầu. Những lời em nói bây giờ chỉ là hư vô. Theo gió bay đi về chốn.

Lời Hứa Em Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ngày xưa khi còn nhau. Em thường hay nói rằng ... Chỉ yêu mình anh. Riêng anh mà thôi ... Tình ta như mùa xuân. Vang lời ca trên cõi trần. Dắt anh vào cơn mơ. Mơ tình mãi xa. Rồi xuân qua thật nhanh. Như mùa.

Lời Hứa Em Chờ (Lời Hứa Anh Chờ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc; Lâm Thúy Vân

Tình yêu mang lời hứa em chờ, thì đến bây giờ rồi mây như rừng lá sang mùa, đầy những bất ngờ rụng rơi chôn lấp đi thời gian xưa mộng mơ. Lòng ta như dòng suối trên nguồn, ngày tháng hao mòn quạnh hiu đang gậm nhấm.

Lời Hứa Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Rhy

Nhiều đêm mơ, ngẩn ngơ. Tỉnh giấc thấy bơ vơ. Ngoài kia gió còn lạnh. Làn sương vẫn còn rơi nhanh. Đã qua rất nhiều năm. Dòng thư xưa đã mờ căm vì. Ngoài kia mưa chẳng dừng. Mà hình bóng cũ vẫn chưa từng quên. Dù biết.

Lời Hứa Chỉ Là Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Mình đã đến với nhau, đã yêu nhau, đã cho nhau những nụ cười. Và đã hứa với nhau, hứa bên nhau sẻ chia hạnh phúc ấy. Hạnh phúc vẫn ở bên, những ấm êm, những phút giây trong cuộc đời. Ngày tháng vẫn cứ trôi nhưng hôm.