Lối Nhỏ Vào Đời

Tác giả: Chưa Biết

Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Anh sẽ là nắng mai, để em là hoa đỏ. Anh sẽ là lối nhỏ, để em bước vào đời. Đời em là chim én bay, đời em là hương tỏa đâu đây, đời.

Lời Nhớ Lời Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chế Thiện; Ngọc Vũ

Hôm nay tôi về quê ngoại một vùng quê hương. Nơi tôi ra đời sống trọn một thời tuổi thơ. Dòng sông vẫn êm trôi dịu dàng. Con đê uốn quanh nơi đầu làng. Chiều ngiêng bóng nắng có con đò ngang cấm sào mơ màng. Quê tôi.

Lời Nguyện Thề

Tác giả: Chưa Biết

Em yêu ơi, tình ta mai sau, chẳng biết sẽ đi về đâu ? Xót xa, giọt nước mắt anh đã rơi vì người đã bỏ anh đi mất rồi. Đêm cô đơn, từng cơn gió rét lạnh cơm chìm trong cơn mơ anh mong em người hỡi. Hạnh phúc đó em đã trao.

Lời Nguyện Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Những yêu thương tưởng chừng đã hết. Khi gặp người cứ nghĩ anh không thể yêu. Nào có biết những gì sẽ đến. Bấy lâu nay anh không thể quên. Như người mù cố lắng nghe nhịp tim .. Và anh biết ... biết tình sẽ hết. Nếu quan.

Lời Nguyện Cầu Dễ Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Apo Band

Trên tay anh bông hoa xinh tươi anh trao cô gái nào. Hỏi anh tại sao anh không cho em như tim em thét gào. Có bão tố, có sóng gió nơi anh sánh đôi ai kìa. Bên anh em luôn trao cho anh bao câu ca tiếng cười. Tình yêu đẹp tươi.

Lời Nguyện Cầu Cho Em - Lâm Hùng

Tác giả: Chưa Biết

Tôi không muốn nhìn thấy em lặng yên. Rời xa trong khói hương tàn kia. Tôi không muốn ngồi nhớ em. Giờ đang phiêu du chốn tiên bồng. Từ ngày quen em, tôi biết em như cành khô. Trước gió đông thân gầy mang, bao nhiêu.

Lời Nghêu Ngao Của Kẻ Rong Chơi

Tác giả: Chưa Biết

Em như thuở nào, tìm anh tung chiều ướm mơ. Em vẫn đợi chờ, tuy chưa hẹn hò. Vì tình yêu đẹp vốn bất ngò. Hôm nay ta thở, là ta đang sống. Ôi cuộc đời, trái đắng quắt queo, hôm nay rong chơi, chân chưa nghỉ ngơi.

Lối Nào Không Tìm Thấy Em - Vân Du

Tác giả: Chưa Biết

Mưa trút đầy trời. Em đi thật rồi , em bước về nơi xa lắm. Anh đứng nơi này, bóng em mờ dần. Giọt nước mắt rơi không thành lời. Người về nơi ấy. Ở nơi này, con tim anh vụt vỡ. Để anh nơi đây cô đơn sống trong mong.

Lỗi Nào Của Riêng Ai - Châu Gia Kiệt, Uyên Trang

Tác giả: Chưa Biết

Trách làm gì một người giờ đã xa thật rồi. Tiếc làm gì một cuộc tình cay đắng. Sao em lại nói ra bao lời xót xa đau lòng . Thật ra em ko yêu anh. Nói cũng chỉ vậy thôi ,đừng nói thêm làm gì em sẽ ko ko còn tin anh nữa.

Lối Mòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Lâu rồi tôi chưa một lần được tìm lại những bóng hình. Nhìn về ngày xưa cũ những yêu thương tràn trề theo nhau ùa về. Thời gian qua mau tôi lướt không bao lâu nào như phút đầu. Ngày xưa ngây thơ nhiều khi bỡ ngỡ. Vì những.