Lời Hứa Bay Theo Gió - Bảo Nam

Tác giả: Chưa Biết

Có đôi khi! Anh tự hỏi mình? Vì sao em ra đi? Để trái tim anh buồn đau. Vì sao em ra đi? Để anh cô đơn nơi này. Ngày trôi qua, anh vẫn mong chờ em. Đêm từng đêm! Ngày còn bên nhau, em đã nói với anh.

Lời Hứa Ban Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chung Tử Lưu; Ngọc Sơn; Tuấn Vũ

Người đi còn nhớ chiều tiễn đưa. Giờ đây xin nhớ trở về xa xưa. Ai kết áo em cánh hoa hồng đầu tiên. Cho em thêm ưu phiền. Tình yêu anh cho em từ đó. Mong sao cho trời sáng, anh sẽ về thăm em. Giờ đây còn nhớ gì hỡi.

Lời Hứa Anh Và Em - Lâm Chấn Hải

Tác giả: Chưa Biết

Nhìn ánh trăng khuya lẻ loi. Héo hắt con tim hao gầy. Ngày từng ngày trông mong tin em. Phương xa em đang buồn vui. Nhìn thấy ai ai có đôi quá buốt giá cô đơn lẻ loi. Ngày từng ngày mình tôi lang thang nhớ em con tim mồ.

Lời Hứa Anh Đào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Nhớ chuyện xa xưa, trời đông rét buốt. Khóc thương cho chuyện tình. Chàng xay đắm, bên anh đào xinh xắn. Trong xóm nhỏ chiều đông. Em hứa rằng đời này chỉ yêu anh thôi. Em nói rằng lòng này có anh mà thôi. Đành lòng.

Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Minh

Ngàn vì sao đêm nay. Sẽ mãi sáng soi. Cho tình ta.. Người yêu ơi. Đêm nay xin anh. Lắng nghe. Lời trái tim. Trái tim này. Nguyện yêu mãi. Đến trọn đời. Tình chẳng phai. Người yêu hỡi. Có nghe. Tình em. Lời yêu thương.

Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men; Hương Tràm

Em, người có hay đã bao đêm rồi anh vẫn đợi chờ. Và anh, trong giấc mơ đã thấy em cười. Anh, nào biết chăng trong trái tim này em đã yêu anh. Dù đôi lúc ta hay giận hờn, vẫn mong anh và thầm nhớ anh. Người yêu ơi mỗi khi.

Lỗi Hẹn Với Trái Tim - K'sor Ka

Tác giả: Chưa Biết

Đã hứa với trái tim rằng trong suốt cuộc đời,sẽ yêu mãi mình em,không bao giờ thay đổi, vậy mà sao tình yêu chẳng như ta đợi mong,yêu thương em thật lòng,mà sao em hững hờ. Cứ bước nếu thấy.

Lời Hẹn Ước Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đào Trọng Thịnh

Ngày tình yêu đôi ta còn thơ. Đã mơ về một mùa đông có nhau. Ngày hôm đó thật đẹp nếu như. Ở xung quanh mình có tuyết rơi. Thời gian trôi qua thật nhanh. Biết bao nhiêu mùa đông quá giá lạnh. Lời hẹn ước ngày nào chúng.

Lời Hẹn Ước - Nguyên Vũ

Tác giả: Chưa Biết

Ngọn gió vẫn hát. Và sóng vẫn vỗ. Chỉ thiếu em mà thôi. Nơi đại dương vẫn xanh màu. Ngày tháng tiếc nuối. Chiều xuống thấp thoáng. Chỉ có anh và anh nơi biển đêm. Mong chờ tia nắng. Tia nắng, em đã mang đi xa.

Lời Hẹn Ngàn Năm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Thanh Thảo

Chờ anh đã bao lâu rồi. Những hy vọng em. Vẫn luôn giữ mãi. Vì em biết. Những nhớ thương. Chưa hề vơi bao giờ. Vì em tin. Những giấc mơ về anh. Mùa thu ấy đang quay về. Những con đường. Đầy lá rơi phủ kín. Chẳng biết khi.