Giấc Mơ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phượng Mai; Thái Châu

Nhớ những đêm em ngồi lặng nhìn. Thấy bóng anh yêu như xa vời. Sóng đang khát khao cõi lòng em. Gió như vẫn đang réo gọi tên. Mưa đang trút thêm nỗi hờn ghen. Và mình em cô đơn em nơi đây nhớ anh. Tình yêu đã cho em ngày.

Giấc Mơ Xa Vời

Tác giả: Chưa Biết

Lời bài hát: Giấc Mơ Xa VờiLời đăng bởi: khocvaythoi Bài hát: Giấc Mơ Xa Vời - Jay Wang. Em ơi anh không thể nói trước bên em muôn đời , sợ ước mơ xa vời không bước tới . Em ơi tim anh chỉ có mổi riêng em một người.

Giấc Mơ Vụn Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Một mình anh cô đơn,một mình anh lẻ loi. Vì giờ bên anh đã không còn em nữa. Một mình anh đêm từng đêm khóc thương cho cuộc tình. Ngày chia tay,em ngoảnh mặt bước đi. Để anh ôm những niềm đau, bao dấu yêu hôm nào.

Giấc Mơ Vô Thường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Người ta nói tôi yêu thương em quá sai lầm. Bởi vì em mang theo đam mê với bao người. Tình yêu tôi trao em không toan tính không được gì. Chỉ thấy nuốt đắng cay sâu vào tim. Một khi yêu thương em anh đã phải chấp.

Giấc Mơ Về

Tác giả: Chưa Biết

Chỉ là giấc mơ đêm qua. Anh đã thấy em về nơi đây. Lặng yên nhìn ngắm...hình bóng mờ phai. Vắng xa môi cười vụt tan nhiều đắm say. Chỉ là gió rét đôi vai gầy. Ngờ đâu chính anh không đổi thay. Vì anh còn yêu mãi. Vì.

Giấc Mơ Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Johnny Dũng

Bao đêm trôi qua người hỡi. Mưa rôi đêm mưa ngập lối. Em yeu6 ơi ân tình có nhớ chăng đêm nào. Khi xưa đôi ta đã yêu nhau. Bao nhiêu yêu thương còn đó. Bao nhiêu đam mê vụt tắt. Em ra đi không lời tiếc nuối phút giây.

Giấc Mơ Tuyệt Đẹp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Hương Lan

Nếu em đã theo anh về, về miền quê thật vui ghê. Nếu em đã theo anh về, về miền quê đời như mộng. Thoạt nhìn từ phía trời xa, hàng cau ngất trời xanh lá. Gần đầu làng có rặng tre xanh thẳm che con đường về. Nếu em đã theo.

Giấc Mơ Trưa

Tác giả: Chưa Biết

Em nằm em nhớ. Một ngày trong veo. Một mùa nghiêng nghiêng. Cánh đồng xa mờ. Cánh cò nghiêng cuối trời. Em về nơi ấy. Một bờ vai xanh. Một dòng tóc xanh. Đó là chân trời. Hay là mưa cuối trời. ĐK:. Và gió theo em trôi về.

Giấc Mơ Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Nếu tình yêu của ta là những câu chuyện thần tiên. Thì anh sẽ chắp cánh ước muốn cho tình bay cao. Nguyện như mây phiêu du cùng tình yêu trăng sao. Tình yêu ta lung linh muôn sắc màu. Nếu tình yêu của ta là những con.

Giấc Mơ Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kinh Luân

Chiều hôm nay trên con phố. Chợt thấy em trong tay cùng ai. Ai lớn dần chỉ là giấc mơ mộng mị đêm qua. Bàn tay anh che khóe mắt vội bước đi ngang dòng lệ rơi. Có lẽ vì. Tại chữ yêu nên phải vậy thôi. Dòng thư cuối anh gửi.