Ngàn Năm Mãi Yêu

Tác giả: Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích

Ngoài hiên chiều đã đi lâu rồi. Và đêm vội vã đến cho kịp tối. Bàn tay e ấp vụng về kiếm nhau. Ðôi môi run run nụ hôn trao. Làn môi bỡ ngỡ đến tê dại. Người rã rời dưới chiếc hôn nồng cháy. Và khi hai tấm thân mình.

Người Cho Em Biết Cô Đơn (Người Cho Anh Biết Cô Đơn)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Người đến bên em khi nắng phai tàn. Người đã trao em duyên kiếp lỡ làng. Từ đó trong em mới biết u buồn ... Một giấc mơ hoang nay đã không còn. Một cõi hoang vu vây kín tâm hồn. Từ đó trong em đã biết cô đơn ...

Nỗi Đau Người Để Lại

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ & Lương Tùng Quang; Lương Tùng Quang

Tôi yêu em buổi đầu tiên biết yêu. Tôi ngu ngơ ôm ấp bao mộng mơ. Nhưng hôm nay bao mộng mơ vỡ tan. Con tim như phế tích hoang tàn. Em ra đi bỏ rơi tôi trong lạnh lùng. Không phân vân thương tiếc hay bâng khuâng.

Nửa Vòng Tay Lạnh

Tác giả: Nhật Ngân & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Xa nhau khi đôi ta xa nhau. Bước chân lạc loài tình còn gì từ khi đã chia xa. Cô đơn ôi con tim cô đơn. Tháng năm lạnh lùng ngày buồn tìm đâu dấu yêu xưa. Quên nhau ta vẫn chưa quên nhau. Xa nhau sao vẫn nghe thương.

Rượu Sầu Ly Biệt

Tác giả: Tùng Châu & Đan Nguyên

1. Hôm nay em đi em đi lấy chồng. Lòng buồn rã rời em bước sang sông. Người vui pháo đỏ rượu hồng. Chạy theo gấm lụa bạc vàng. Hỏi lòng tim ai tan nát. Nỗi nhớ còn đây sầu lên sự đời. Lời thề theo gió tình tựa như áng.

Tết Xa Nhà

Tác giả: Tùng Châu & Huỳnh Thiên Minh

Ca sỹ thể hiện: Phúc Duy

Mỗi Xuân về chạnh lòng bao niềm thương. Tha hương tính đã bao mùa chưa trở về miền quê cũ. Lòng tôi thầm mơ, ngày còn ở nơi quê nhà. Dù cho giờ xa tôi nhớ hoài Xuân đã qua. Mấy Xuân rồi một mình nơi miền xa. Thương cha.

Thiên Đàng Không Xa

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Trần Thái Hòa; Lam Anh; Lísa & TVYN; Don Hồ; Thanh Hà

Đã lâu rồi đời quen cô đơn lẻ loi, sống không buồn không vui mình tôi với tôi ... Đến lúc yêu em mới biết ưu tư, mới biết tôi như kẻ mộng du. Lỡ yêu rồi giờ đâu than van trách ai, chỉ tại mình vô tâm không phân đúng.

Tiễn Em Về Với Người (Tiễn Anh Về Với Người)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Dương Triệu Vũ

Chiều đã tới và mưa đã rơi. Đây đó sầu dâng đây vơi. Bờ bến cũ đón nhau về đầy. Sao thấy mơ hồ khói mây. Cố níu lấy dáng xưa thân thuộc. Dường như xa vời chốn nao. Mộng ước xưa đã không trở lại. Đã không còn chi với.

Tiếng Hát Từ Nhịp Tim

Tác giả: Nhật Ngân & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Đến với nhau, vui đêm này. Đến với nhau, nhịp chân bước theo nhạc vui. Đến với nhau, say ân tình. Mình cùng nhau hòa nhịp tim say đặm. Đến với nhau trao môi cười. Đến với nhau bằng hơi ấm trong vòng tay. Đến với nhau.

Tình Dù Trăm Lối

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện & Tùng Châu

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; BạchLong & LãngTử

Tình có đôi khi thật xa. Có đôi khi thật gần. Lấp lánh như thiên thần. Tình đôi là như đời dông tố. Cứ xoay xoay lòng ta. Cuốn trôi bao thêm hoa. Tình có cho ta niềm đau. Giúp đôi ta gần nhau. Mãi thấm sâu muôn.

5 Pages<12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tùng Châu