Xuân Về Trên Rừng Núi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Màn sương buốt hòa vào ánh nắng. Gió lạnh mây trắng bay. Nhìn quanh tôi muôn trùng muôn cao. Hòa vào mây trời bát ngát. Đường tôi đi muôn ngàn sắc hoa. Con suối reo gọi mời. Người phương xa hãy cùng đến nơi. Tay bắt khi.

Xách Balo Đi Tìm Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Võ Ê Vo

Nấp sau em, em sẽ dìu anh đi. Cách xa em, em sẽ tìm tới anh. Vì bởi thế gian này rộng lớn, trái đất xoay tròn. Nên anh ơi cứ yên tâm, đôi ta sẽ không lạc nhau. Ngay lúc này thì ta đã xa mỗi đứa một nơi rồi. Nhưng anh ơi.

Vội Vàng Đến Rồi Đi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Anh vẫn bước đi dù lòng vương vấn vấn vương hoài. Mình anh giữa dòng đời trôi mãi. Cũng vì anh đã yêu em rồi làm sao có thể quên được. Chẳng qua anh đã tự dối lòng. Thật ra anh đã nhớ em bao nhiêu ngày qua gió mưa buồn.

Vờ Như

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quyn Si

GIẢ VỜ NHƯ , EM KHÔNG. CẢM THẤY ĐAU LÒNG. GIẢ VỜ NHƯ , NƯỚC MẮT. KHÔNG CHẢY NGƯỢC VÀO TRONG. VỜ NHƯ , ANH ĐI. EM KHÔNG HAY BIẾT GÌ. GIẢ VỜ NHƯ , EM ĐÃ CHƯA TỪNG YÊU. TA MÃI KHÔNG LÀ CỦA NHAU. EM TÌM CÁCH CHÔN NỖI ĐAU. BỞI.

Vì Em Là Của Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Vì em là của anh. Bầu trời mây trắng nước trong xanh. Từng làn gió mát hiền hòa em đi bên anh. La lá la là. Yêu em anh viết lên câu ca. Một tình yêu mới em thật thà. Hãy nắm lấy tay anh. Mình cùng bước trên con phố êm. Em.

Trách Chi Em Cũng Thế Thôi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Minh Tùng

Ngày tháng dần trôi sầu không thể vơi mưa ướt trên môi. Con tim nhớ em vây trong bóng đêm bước vội. Tình yêu là chi rồi khi biệt ly xa nhau mấy khi. Trách ai chi tình ai cũng đã xa đêm dài. Anh đã không thể giữ lấy tay em.

Thời Gian Chưa Bắt Đầu

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường; Tăng Quỳnh My

Anh đứng sau nhìn về phía em thật lâu. Sau ba năm ngọt bùi cay đắng tình yêu mới với em bắt đầu. Đừng hoài bước theo em hãy để em được tự do. Ta đã không thuộc về nhau quá khứ xưa xem như biển sâu. Nhưng em (anh) ơi em có.

Thích Thì Đến

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Ta còn gì để nói. Chấm dứt là cách tốt thôi. Hai người dưng ngược lối. Suy nghĩ chi em ơi. Hà cớ chi níu kéo. Khi cuộc tình ta đã héo khô. Anh phải lùi lại một bước. Trả cho em sự tự do. Trả cho em những lời nói dối. Trả.

Thành Bại Do Mình

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh; Phương Nguyễn

Đừng ngồi đó. Rơi nước mắt chỉ càng thêm nghèo khó. Chẳng ích gì. Mình phải đứng lên. Đưa đôi tay với lấy những ước mơ. Thành bại là tại do mình. Một túp lều tranh hai quả tim vàng. Yêu thế thì sao đến với nàng ? Nhìn.

Tại Vì Anh Tại Vì Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam; Dương Chí Vinh

Lời bài hát Tại Vì Anh Tại Vì Anh. Biết đến nơi đâu. Để có thể quên đi bao u sầu. Biết đến nơi đâu. Để tìm lại hạnh phúc như ban đầu. Bởi vì anh đây đã đánh mất. Mất hy vọng và niềm tin. Để người anh yêu hôm nay ra đi ôm.

9 Pages<123456789>