Khi Người Ta Hôn Em

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Vương Khánh

A da phai xoa het nhung suy nghi. Ve mot nguoi a da tung yeu bao lau. Ve mot nguoi a da tung yeu rat dam sau. (phai lam sao day de a quen e, a xoa tat ca nhung j ve e). Co nhung dem a ngu ngo. A nguoc len bau troi lang.

Khi Nào Em Biết Anh Yêu Em

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trần

Em bỏ rơi tình anh ở giữa lưng chừng trời. Làm sao anh có thể vương tay với lấy. Anh chẳng ngại gì khi chỉ yêu em vậy. Em vô tư nào đâu có hay. Anh vẫn nhắc tên em thôi. Trong giấc mơ của anh thôi. Bao ngày qua anh vẫn cứ.

Góc Khuất Trong Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Này em ơi hãy cho anh, một lời yêu nhé em. Đừng vô tâm đừng quay đi, đừng bỏ anh ở nơi này. Từng nỗi nhớ từng câu yêu, dành cho em riêng em.. Vì lần đầu tiên thấy em, anh đã cảm thấy rất yêu. Nụ cười của em đắm say đôi.

Giữ Trọn Lời Hứa Khi Yêu

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Hiểu Băng

Chờ 1 người đã xa nơi góc phố vắng mình em. Cơn mưa kia lạnh thêm gió đông về. Ngồi lặng nhìn trời cao em nhắc đến những vì sao. Anh nơi phương trời xa hay chăng. Vì em biết trái tim em vẫn mãi thuộc về anh. Em không dành.

Giá Như Anh Là Người Vô Tâm

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: DzHuy

Cho anh một lý do để anh ra đi ko đắn đo. Tình yêu như muỗi dao khứa cắt vào anh rồi. Đau lòng lắm em ơi , anh không thể nói thành lời. Chỉ biết rằng yêu em , anh trao hết cả niềm tin... Ngày em nói rời xa em ko cần anh.

Em Ơi Anh Phải Làm Sao

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Dương Minh Tuấn; DC Tâm

Anh còn nhớ, Em đã nói, Mình chia tay, sau thời gian đôi ta đắm say. Em tìm kiếm, mọi lý do, để rời xa..., còn anh chỉ mong em sẽ thứ tha. Nhưng em không nghe anh, em chỉ cần, em chỉ cần rời xa anh biết thật rồi, em đã.

Em Đâu Cần Hạnh Phúc Bao Giờ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Liu Quốc Việt

Anh đã tìm kiếm hạnh phúc ấy từ em để rồi. Cuối cùng tình yêu ấy tàn theo làn gió. Em đã không yêu anh như anh ước mong. Một hạnh phúc. Em đã muốn chia tay từ đây, anh có vui có buồn tùy anh. Anh sống sao, em cũng không,

Em Có Yêu Anh Bao Giờ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lữ Bình

Em nói chúng ta nên dừng lại nơi đây. Vốn dĩ em chỉ xem anh như người thừa. Vị trí của anh bây giờ không chắc. Sẽ tồn tại qua ngày mai phải không. Bao năm qua say đắm bên nhau. Anh vẫn luôn tin vẫn mãi hi vọng. Em chỉ lỡ.

Em Bước Theo Người Ta

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Hãy để anh tĩnh lặng. Đừng gọi anh lúc này. Em cứ bước theo người ta! Nếu em hết yêu anh. Ừ anh không sao mà! Anh sẽ cố gắng sống tốt. Em đừng bận tâm. Nếu có ai hỏi em về anh. Thì em hãy trả lời rằng anh. Chưa bao giờ.

Đừng Yêu Ai Đó Quá Nhiều

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Thành Đại Siêu

Có bao giờ em nghĩ về anh về chuyện tình chúng mình. Đến bao giờ em mới hiểu lòng anh yêu em say đắm. Có bao giờ trên đường đời gặp nhau em sẽ ôm anh chặt. Chắc không rồi, vì giờ người đã vui bên 1 tình yêu mới. Đừng quá.

9 Pages<123456789>